Tin mới

NHM đề nghị các người đẹp ngừng "thả thính", hãy để cầu thủ được yên

Thứ năm, 25/01/2018, 11:37 (GMT+7)

Ngay sau khi viết lên câu chuyện cổ tích tại giải U23 châu Á, "những ngôi sao vàng" của U23 Việt Nam bất ngờ nhận được nhiều lời "tỏ tình" của các người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Điều này khiến NHM không khỏi lo lắng khi các cầu thù phần nào sẽ bị xao nhãng.

Ngay sau khi viết lên câu chuyện cổ tích tại giải U23 châu Á, "những ngôi sao vàng" của U23 Việt Nam bất ngờ nhận được nhiều lời "tỏ tình" của các người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Điều này khiến NHM không khỏi lo lắng khi các cầu thù phần nào sẽ bị xao nhãng.

Bất ngờ với điều các chân dài Việt muốn làm với Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường - 5

Nàng hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn dù thẳng thắn nói tỏ tình với Bùi Tiến Dũng nhưng cô lại muốn gặp Hồng Duy, sẽ mời Hồng Duy kinh doanh chung về mặt nạ và không quên đàm đạo về chuyện làm đẹp của giới chị em.

Sở hữu chiều cao 1m81 có gương mặt đầy nam tính, body 6 múi cực phẩm lại vẫn trong tình trạng độc thân, người hùng sau khung thành của tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng nhận được sự săn đón nhiệt tình từ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Angela Phương Trinh và người mẫu Minh Tú.

Cả 3 cô gái đều bày tỏ sự hâm mộ quá khích, thậm chí có phần "thả thính", chàng thủ môn cao 1m81 có gương mặt đầy nam tính, được nhận định là vẫn trong tình trạng độc thân này. 

Bất ngờ với điều các chân dài Việt muốn làm với Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường - 7

Ca sĩ Thiều Bảo Trang ngại ngùng nói: "Nếu lần đầu gặp Tiến Dũng mà bạn ấy nhận ra tôi trước, tôi sẽ mời bạn ấy đi nhậu".

Bất ngờ với điều các chân dài Việt muốn làm với Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường - 6

Người mẫu Anh Thư phấn khích vô cùng và nói rằng có thể sẽ hồi hộp mà ngất xỉu nếu gặp Tiến Dũng. Nếu được cô sẵn sàng ra sân bay đón đội tuyển U23 Việt Nam ngày về nước.

Bất ngờ với điều các chân dài Việt muốn làm với Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường - 9

"Tôi thích Xuân Trường vì bạn ấy biết quan tâm tới đồng đội, mang áo ấm cho mọi người trong tiết trời lạnh giá" - người mẫu Phan Linh nói, cô cũng chia sẻ thêm vì quá bất ngờ mà chưa thể nghĩ nên làm việc gì đầu tiên cùng bạn ấy nếu được gặp mặt.

Bùi Tiến Dũng thả thính Phương Trinh, Vân Hugo muốn

 

Bùi Tiến Dũng nhắn tin cho Angela Phương Trinh.

Bùi Tiến Dũng thả thính Phương Trinh, Vân Hugo muốn

Chàng thủ môn còn "thả thính" lại Phương Trinh.

Điều thú vị là anh chàng lại đáp trả ngọt ngào, duyên dáng chẳng kém, khiến người hâm mộ, đặc biệt là các cô gái trẻ sốt xình xịch, vì không ít người mong rằng, mình sẽ là người "phá lưới", đi thẳng vào khung thành trái tim chàng tuyển thủ trẻ.

Bài thơ vui khiến Vân Hugo phải lên tiếng giải thích với cộng đồng mạng.

Vân Hugo chịu những lời lẽ có phần nặng nề từ phía người hâm mộ Văn Thanh vì bài thơ "đập hoa, cướp chậu" này.

Dù đã có người yêu, nhưng cầu thủ Văn Thanh bất ngờ được Vân Hugo dùng thơ "tỏ tình". Đăng tải trên Facebook hình ảnh và thông tin của Văn Thanh kèm một bài thơ: "Thanh ơi ván đã đóng thuyền/ Tháo ra đóng lại có phiền không Thanh?/ Hơn em chục cái xuân xanh/ Nhưng mà chị vẫn ngon lành lắm em"

Bài thơ "đập hoa, cướp chậu" của người đẹp này ngay lập tức chịu những lời lẽ có phần nặng nề từ phía người hâm mộ Văn Thanh.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Vân Hugo đã phải lên tiếng thanh minh với fan của cầu thủ Văn Thanh đội tuyển U23 Việt Nam vì dòng đăng tải trước đó của mình.

"Các bạn fan cuồng của Văn Thanh thân mến, mình biết là mình xinh và làm thơ hay, và mình chỉ trêu 1 tí cho vui thôi chứ không có ý cướp người yêu của ai cả, nên các bạn đừng quá khích và nhân danh người yêu của Thanh khủng bố tin nhắn cho mình nữa, căng thôi đừng căng quá mất hay và không hòa chung với không khí tưng bừng sôi động của cả nước, tất cả chỉ là đùa vui động viên các em trước thềm chung kết, vậy thôi", Vân Hugo đã chia sẻ.

Xem ra "cuộc chiến" của các người đẹp showbiz Việt trước những cầu thủ xuất sắc của U23 Việt Nam xem ra vẫn còn rất quyết liệt, nhất là trước trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 27/1 tới.

Việc các cầu thủ liên tục được các người đẹp nổi tiếng "thả thính" đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Những hành động này có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý hay phong độ chiến đấu.

Thành công lịch sử không còn cách chúng ta quá xa, chỉ môt trận đấu nữa thôi và NHM hy vọng các mỹ nhân ngưng ngay việc thả thính, hãy để Tiến Dũng cùng đồng đội tiếp tục giữ đôi chân trên mặt đất cùng cái đầu lạnh để sẵn sàng bước vào trận đấu cuộc đời.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news