Tin mới

NHM lo lắng vì Tiến Dũng mải "thả thính" các người đẹp, quản lý tuyển U23 trấn an

Thứ năm, 25/01/2018, 10:48 (GMT+7)

"Việc các người đẹp nhắn tin cho Dũng và Dũng trả lời đã xảy ra từ trước trận đấu với U23 Qatar. Nếu cho rằng Dũng sẽ bị xao nhãng, không tập trung vì những chuyện này, bạn ấy đã trả lời tất cả chúng ta thật rõ ràng bằng phong độ trong trận đấu vừa qua", quản lý của các anh chàng tuyển U23 trấn an NHM.

"Việc các người đẹp nhắn tin cho Dũng và Dũng trả lời đã xảy ra từ trước trận đấu với U23 Qatar. Nếu cho rằng Dũng sẽ bị xao nhãng, không tập trung vì những chuyện này, bạn ấy đã trả lời tất cả chúng ta thật rõ ràng bằng phong độ trong trận đấu vừa qua", quản lý của các anh chàng tuyển U23 trấn an NHM.

Người hâm mộ lo lắng vì Tiến Dũng mải thả thính các người đẹp, quản lý của chàng thủ thành nói gì? - Ảnh 2.

Dòng bình luận công khai giữa Tiến Dũng và hoa hậu Mỹ Linh khiến nàng bông hậu xao xuyến.

Ngay sau khi viết lên câu chuyện cổ tích tại giải U23 châu Á, "những ngôi sao vàng" của U23 Việt Nam bất ngờ nhận được nhiều lời "tỏ tình" của các người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt nhất.

Và để đáp lại sự hâm mộ của các mỹ nhân, người hùng sau khung thành của tuyển U23 Việt Nam cũng đã nhiệt tình hồi đáp các tin nhắn. Trong đó, nổi lên những ảnh chụp tin nhắn qua lại giữa 3 cô gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Angela Phương Trinh và người mẫu Minh Tú.

Cả 3 cô gái đều bày tỏ sự hâm mộ quá khích, thậm chí có phần "thả thính", chàng thủ môn cao 1m81 có gương mặt đầy nam tính, được nhận định là vẫn trong tình trạng độc thân này. 

Điều thú vị là anh chàng lại đáp trả ngọt ngào, duyên dáng chẳng kém, khiến người hâm mộ, đặc biệt là các cô gái trẻ sốt xình xịch, vì không ít người mong rằng, mình sẽ là người "phá lưới", đi thẳng vào khung thành trái tim chàng tuyển thủ trẻ.

 
Người hâm mộ lo lắng vì Tiến Dũng mải thả thính các người đẹp, quản lý của chàng thủ thành nói gì? - Ảnh 3.

Còn Minh Tú sau khi nhắn tin riêng cho Tiến Dũng cũng đã được anh chàng hào hứng đáp trả thế này đây!.

Người hâm mộ lo lắng vì Tiến Dũng mải thả thính các người đẹp, quản lý của chàng thủ thành nói gì? - Ảnh 4.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh cũng khiến dân tình náo loạn khi "tỏ tình" với "crush quốc dân" trong mơ của nhiều cô gái, và được anh chàng lập tức đáp trả, từ "mình - bạn" sang "anh - em" chỉ trong một nốt nhạc.

Việc trở thành mục tiêu săn đón của các cô gái, cộng với những ảnh chụp tin nhắn hồi đáp được chia sẻ công khai, khiến một số người hâm mộ, đặc biệt là những fan chân chính cho rằng, có lẽ Dũng nên ngừng việc "thả thính" các cô gái nổi tiếng, hạn chế chơi instagram, Facebook trong thời gian chuẩn bị thi đấu trận quyết định vào ngày 23/1 tới.

Người hâm mộ lo lắng vì Tiến Dũng mải thả thính các người đẹp, quản lý của chàng thủ thành nói gì? - Ảnh 5.

Nhiều fan khó tính đã nhắn nhủ chàng thủ thành trẻ nên tập trung vào luyện tập thì hơn, dù họ đồng ý, việc các cầu thủ U23 Việt Nam nói riêng, chàng thủ thành Bùi Tiến dũng nói chung rất thân thiện khi hay đăng tải những hình ảnh hay cập nhật trang cá nhân của mình.

Để trấn an trước dòng dư luận này, chị Trần Kiều Trinh, quản lý của Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đến người hâm mộ chàng trai này.

Người hâm mộ lo lắng vì Tiến Dũng mải thả thính các người đẹp, quản lý của chàng thủ thành nói gì? - Ảnh 6.

Chị Trần Kiều Trinh, quản lý của chàng thủ thành điển trai.

Về bức ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của Dũng - ảnh chế khoảnh Tiến Dũng ôm đồng đội Hà Đức Chinh sau khi thắng U23 Qarta kèm status: "Liệu đây có phải thời điểm thích hợp để tiết lộ không Chinh nhỉ?", nhiều người cho rằng anh chàng bị hack Instagram, hoặc ai đó biết mật khẩu đã up ảnh lên để "hack não" người hâm mộ, chị Trinh cho rằng, đó chỉ là một bức ảnh bình thường, vui vẻ. 

Dũng up ảnh lên với tâm thế thoải mái, trêu đùa đồng đội mà thôi, chẳng có gì "sâu xa" sau đó cả.

Người hâm mộ lo lắng vì Tiến Dũng mải thả thính các người đẹp, quản lý của chàng thủ thành nói gì? - Ảnh 7.

Chị khá thân thiết với "những ngôi sao vàng" trong đội U23.

Về những tin nhắn, lời đối đáp qua lại với các người đẹp, chị Trinh cho rằng: "Mỗi người đều có những mối quan hệ cá nhân, những thần tượng riêng. Việc bạn hâm mộ ai đó và được họ hâm mộ lại, đó là chuyện rất bình thường. 

Dũng còn 1 tháng nữa mới tròn 21 tuổi. Bạn ấy là một người đàn ông bình thường, nên việc thích thú khi được những người phụ nữ đẹp hâm mộ cũng là bình thường, hơn nữa đó lại là những Hoa hậu, người đẹp nổi tiếng, đại diện cho phái đẹp Việt Nam.

Khi thấy người đẹp tỏ lòng mến mộ mình, bạn ấy cũng đáp lời. Đó là việc bình thường giữa người trẻ tuổi thôi. 

Một chàng trai bình thường khi được bảo: 'Dũng ơi, có Hoa hậu thích mày đấy, có chị nổi tiếng thích mày đấy', bạn ấy tỏ ra thích thú và tò mò xem những người đẹp nói gì về mình, những người mình hâm mộ, coi là thần tượng cũng đang thần tượng mình, đó là tâm lý dễ hiểu".

Người hâm mộ lo lắng vì Tiến Dũng mải thả thính các người đẹp, quản lý của chàng thủ thành nói gì? - Ảnh 8.
 

Cũng theo chị Trinh, NHM lo lắng rằng việc Tiến Dũng dành nhiều thời gian cho MXH cũng như trò chuyện với các người đẹp có thể làm ảnh hưởng gì đến tâm lý hay phong độ chiến đấu là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đội bao giờ cũng có kỷ luật khắt khe, ví dụ lên mạng, giải trí giờ nào, giờ nào dành cho ăn uống, tập luyện, y tế... nên không có chuyện Dũng hay các cầu thủ khác sử dụng MXH suốt ngày. 

Hơn thế nữa trong những giai đoạn rất căng thẳng, Ban huấn luyện còn tạo điều kiện và thời gian cho các bạn xả stress, tâm lý thoải mái nhất trước giờ ra sân.

Mỗi người có cách giải tỏa khác nhau, người thích chơi game, người thích nghe nhạc; nhưng Dũng đặc biệt ít khi chơi game, chỉ thích học tiếng Anh và chơi mạng xã hội.

"Việc các người đẹp nhắn tin cho Dũng và Dũng trả lời đã xảy ra từ trước trận đấu với U23 Qatar. Nếu cho rằng Dũng sẽ bị xao nhãng, không tập trung vì những chuyện này, bạn ấy đã trả lời tất cả chúng ta thật rõ ràng bằng phong độ trong trận đấu chiều qua. Đó có lẽ đã là câu trả lời rõ ràng nhất rồi!", bà "bầu" của chàng thủ thành điển trai khẳng định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news