Tin mới

NHM xếp hàng dài mua vé xem trận Việt Nam vs Man City

Chủ nhật, 19/07/2015, 11:52 (GMT+7)

Biết được lịch VFF sẽ bán vé trong ngày hôm nay 19/7, rất đông CĐV từ khắp nơi đã đổ về trước cửa khán đài B của SVĐ Mỹ Đình để xếp hàng chờ mua vé ngay từ sáng sớm. 

Biết được lịch VFF sẽ bán vé trong ngày hôm nay 19/7, rất đông CĐV từ khắp nơi đã đổ về trước cửa khán đài B của SVĐ Mỹ Đình để xếp hàng chờ mua vé ngay từ sáng sớm. 

Rất đông NHM đến chờ xếp hàng mua vé ngay từ khi trời sáng

Trong khi BTC bán vé trận đấu ĐT Việt Nam - Man City vẫn còn chưa mở cửa thì hàng nghìn người hâm mộ đã đứng xếp hàng bên ngoài sân Mỹ Đình để chờ mua vé.So với trận đấu gặp Arsenal cách đây 2 năm, số lượng khán giả xếp hàng mua vé không quá đông. Ban tổ chức (BTC) đã bố trí 04 quầy vé trong khuôn viên sân vận động QG Mỹ Đình và khán giả đến mua vé xếp hàng ngoài hàng rào cứng của sân vận động theo hướng dẫn của BTC và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ.

BTC phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người một 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa hai 2 vé; sau khi được phát tích kê, người mua vé đã được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

Dù lực lượng an ninh đã rất cố gắng và được bố trí đông, tuy nhiên vẫn xảy ra cảnh chen lấn ở bên ngoài sân để được vào khu vực mua vé. Bên cạnh đó, phe vé cũng đã bắt đầu hoạt động và hét giá khá cao so với giá gốc nhưng NHM cũng không mấy mặn mà với vé "chợ đen" nên họ xếp hàng chờ đến lượt để vào mua vé. Dự kiến 10.000 vé sẽ bán đến 17h chiều nay 19/7 nhưng với lượng NHM đông như vậy nhiều khả năng vé sẽ được bán hết sớm. 

Họ ngồi chờ đến giờ BTC mở cửa bán vé

Ngay sau đó, số đông CĐV đã xếp hàng dài để vào mua vé

Do quá đông CĐV xếp hành nên khó tránh khỏi tình trạng chen lẫn, xô đẩy

 

Dự kiến 10 nghìn vé sẽ được bán hết cho NHM trong hôm nay

Phe vé cũng đã bắt đầu hoạt động ngay sau khi quầy bán vé mở cửa được ít phút

 

Ngày 25/7, CLB Manchester City sẽ có mặt tại Việt Nam. Ngoài trận đấu giao hữu với ĐTVN, trong 3 ngày ở Hà Nội, các thành viên đội bóng áo xanh của thành Manchester còn tham gia các hoạt động giao lưu cộng đồng.  

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Man xanh sẽ diễn ra ở SVĐ Mỹ Đình tối 27/7. Đây là CLB Ngoại hạng Anh thứ hai du đấu ở Việt Nam, sau Arsenal đợt tháng 7/2013.

 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news