Tin mới

Nhờ bạn may váy cưới với giá 15 triệu đồng, cô dâu tá hỏa khi nhận được sản phẩm ngoài sức tưởng tượng

Thứ tư, 28/02/2018, 14:11 (GMT+7)

Sau khi nhận chiếc váy cưới được đặt may, cô dâu người Philippines không khỏi choảng váng và tiếc nuối với sản phẩm thật mà mình nhận được.

Sau khi nhận chiếc váy cưới được đặt may, cô dâu người Philippines không khỏi choảng váng và tiếc nuối với sản phẩm thật mà mình nhận được. 

Hãng tin Inquire đưa tin cho hay đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại của cuộc đời. Để chuẩn bị cho đám cưới, không ít người đã dành thời gian để chuẩn bị tính toán trước nhiều tháng trời, thậm chí cả năm. 

Chiếc váy cưới trong thiết kế và thực tế. Ảnh: Inquire

Đối với Mhayo B.Arguelles, ở Manila (Philippines), cô nàng đã lên kế hoạch sẽ may một chiếc váy cưới đắt tiền đúng theo ý của bản thân và nhờ một người bạn thiết kế và thực hiện chiếc váy  theo yêu cầu của mình. 

Tuy nhiên, mới đây, cô  gái này đã lên MXH Facebook và chia sẻ hình ảnh không thể buồn hơn về chiếc váy cưới mà cô đã đặt may. 

Theo đó, chiếc váy có trị  giá 30.000 Peso (khoảng 15 riệu đồng). Tuy nhiên, khi nhận lại chiếc váy, mọi sự tưởng tượng của cô đều sụp đổ. Thay vì một chiếc váy cân đối, đẹp mắt, Arguelles nhận được váy không hề đẹp, trái lại còn xấu, nhăn nhúm, không hề đáng đồng tiền bát gạo một chút nào.

Hình ảnh mà cô đăng tải đã tố sản phẩm nhận được khác xa với bản thảo của thiết kế. Cô cảm thấy chán nản vô cùng khi cầm sản phẩm trên tay. 

Khi nhìn chiếc váy cưới xấu xí và cũ rích, cô đã thốt lên "Cái gì đây? Đây là áo cưới của tôi sao? Sao nó lại xấu xí vậy?". Thậm chí, chiếc váy cưới được chuyển đến trong một chiếc túi đựng đồ bình thường, chứ không phải một cái hộp cao cấp và sang trọng.

Cô chỉ nhận được chiếc váy cưới trước khi diễn ra ngày cưới một ngày, do đám cưới quá gấp nên Arguelles phải dùng chiếc váy sau khi đã sửa chữa lại cho phù hợp và mạng che mặt. Các thợ may đã phải gấp rút sửa chữa toàn bộ trong thời gian nhanh nhất để kịp cho đám cưới.

Theo Argueless, thông thường, chiếc váy cưới sẽ được đưa đến trước đám cưới 1 tuần để còn chỉnh sửa những bộ phận chưa phù hợp và thử trước khi mặc chính thức để xem xét chất lượng. 

Tuy nhiên, vì tin tưởng bạn của mình, nên  Argueless đã bỏ qua tất cả những điều này. Cô cho rằng người bạn quen biết may váy chắc chắn sẽ đẹp và chất lượng không cần phải chỉnh sửa gì. Nhưng cuối cùng sản phẩm nhận được lại kém hơn cả váy đi thuê.

Thậm chí, người bạn của Arguelles không những không hối lỗi, thông cảm mà còn tố cáo sự việc ra cơ quan chức năng địa phương. Nguyên nhân do cô dâu từ chối thanh toán nốt 8000 Peso.

Theo Arguelles, cô từ chối trả số tiền trên vì người bạn thiếu chuyên nghiệp và sản phẩm không đạt chất lượng, bản thân không hài lòng về sản phẩm nhận được. Với sự không biết điều của người bạn, Arguelles sẵn sàng gặp người bạn này tại cơ quan chức năng để đối chất và giải quyết sự việc.

Sau sự việc này, cô hoàn toàn mất tin tưởng vào người bạn mà mình đã quen biết bấy lâu nay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news