Tin mới

Nhớ chồng, tự sản xuất nước hoa có mùi cơ thể chồng quá cố

Thứ hai, 27/04/2015, 14:53 (GMT+7)

Vì quá nhớ người chồng đã mất, một phụ nữ người Pháp đã thành lập một công ty nước hoa và tự chế ra loại nước hoa mới có mùi hương của chồng.

Vì quá nhớ người chồng đã mất, một phụ nữ người Pháp đã thành lập một công ty nước hoa và tự chế ra loại nước hoa mới có mùi hương của chồng.

Tờ Mirror cho hay, người phụ nữ đặc biệt này tên là Katie Apalategui, 52 tuổi, hiện đang làm việc tại Đại học Havre, Pháp, chuyên ngành kỹ thuật tái tạo mùi cơ thể con người, đồng thời là nhà sáng lập một công ty nước hoa có mùi hương của con người.

Chính vì thế Katie đã lập ra công ty nước hoa và chế ra một loại nước hoa mới có mùi hương của chồng cô. Cô thành lập một công ty, chuyên sản xuất các loại nước hoa có mùi hương độc đáo từ những người thân yêu của khách hàng.

Nhớ chồng, Katie đã sáng chế ra loại nước hoa có mùi cơ thể người chồng quá cố. Ảnh minh họa

Mùi hương của đối tượng sẽ được chiết xuất từ mùi quần áo của người đó. Sau đó, mùi hương sẽ được gán vào các lọ nước hoa. Dự kiến cuối năm nay, nước hoa mùi hương người sẽ được bán rộng rãi tại Pháp.

Katie tin rằng, nước hoa có mùi cơ thể người của công ty sẽ mang lại cảm giác thoải mái về khứu giác cho bất kỳ ai đang nhớ vợ, nhớ chồng hay các thành viên trong gia đình, bạn bè của họ.

“Có một sự liên kết mạnh mẽ giữa mùi hương và bộ nhớ. Nó có thể gợi nhớ hình ảnh, những thước phim hay những kỷ niệm khác, mang lại sự thoải mái để lấn át nỗi đau buồn”, Katie nói.

"Chúng tôi chỉ mất bốn ngày để làm ra một lọ nước hoa độc đáo này. Cách thức này đều có thể được sử dụng để tạo nước hoa làm quà tặng ngày Valentine, hoặc cho trẻ em sống xa cha mẹ của họ”, giáo sư Geraldine Savary thuộc Đại học Havre cho biết.

Bảo An (Mirror)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news