Tin mới

Nhóm Bond mong biểu diễn cùng “Họa mi Bán cổ điển” Phạm Thu Hà

Thứ sáu, 25/03/2016, 09:10 (GMT+7)

Nhóm Bond mong biểu diễn cùng “Họa mi Bán cổ điển” Phạm Thu Hà trong "đêm nhạc Lexus 2016" tại Hà Nội.

Nhóm Bond mong biểu diễn cùng “Họa mi Bán cổ điển” Phạm Thu Hà trong "đêm nhạc Lexus 2016" tại Hà Nội.

 

Sau khi đến Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái trong lễ hội âm nhạc Gió Mùa (Monsoon Music Festival), nhóm tứ tấu Bond sẽ trở lại Hà Nội trong đêm nhạc tối 25/3, đứng chung sân khấu cùng các nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam như Thanh Lam, Mỹ Linh, Phạm Thu Hà và Phúc Tiệp trong “Đêm nhạc Lexus 2016”. Chương trình do nhạc sĩ Quốc Trung làm Tổng đạo diễn và Giám đốc âm nhạc.

 
Là giọng ca bán cổ điển nổi tiếng của Việt Nam, Phạm Thu Hà là ca sĩ duy nhất biểu diễn cùng Bond trong nhạc phẩm “Harem”.
Chia sẻ về lần đứng chung sân khấu đặc biệt này, Phạm Thu Hà nói: “Bond được mệnh danh là nhóm tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại với 4 triệu bản thu âm. Với tôi, Bond đầy tài năng, sáng tạo và nổi tiếng. Họ là những người đầu tiên trên thế giới mở đường cho nhạc cổ điển kết hợp với nhạc điện tử. Bản thân tôi cũng đang theo con đường nhạc cổ điển giao thoa. Tôi rất hồi hộp và đón đợi phần biểu diễn lần này của chúng tôi”.
Nhóm Bond cũng bày tỏ cảm nhận của mình trong buổi họp báo. “Harem là một tác phẩm đặc biệt. Chúng tôi rất mong chờ kết hợp với ca sĩ Phạm Thu Hà trong đêm diễn này”

Bond là nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa với những bản nhạc cổ điển được chơi theo tiết tấu đương đại sôi nổi. 

Nhóm Bond, Phạm Thu Hà cũng dành tặng khán giả ba ca khúc

Phạm Thu Hà có những đĩa nhạc cổ điển giao thoa với âm nhạc hiện đại rất xuất sắc. 
Phạm Thu Hà selfie tại sự kiện

"Đêm nhạc Lexus 2016" diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20.00h, ngày 25/3 tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

Ảnh: Linh Chí

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news