Tin mới

Nhóm Giao thời chính thức trình diễn trong Festival Huế 2016

Thứ tư, 06/01/2016, 14:53 (GMT+7)

Nhóm Giao thời đang lên kế hoạch cụ thể cho sự xuất hiện của mình trong khuôn khổ Festival Huế 2016 diễn ra vào đầu tháng 5

Nhóm Giao thời đang lên kế hoạch cụ thể cho sự xuất hiện của mình trong khuôn khổ Festival Huế 2016 diễn ra vào đầu tháng 5

Thời điểm cuối năm luôn tất bật với những người làm âm nhạc. Vừa ra mắt Album Dấu nỗi đau vào đầu tháng 12, Giao thời hiện tại đang tích cực chuẩn bị cho Album và MV xuân của mình.

Đồng thời nhóm cũng đang lên kế hoạch cụ thể cho sự xuất hiện của mình trong khuôn khổ Festival Huế 2016 diễn ra vào đầu tháng 5.

 

 Giao thời cho biết, Album Dấu nỗi đau nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Nhiều bạn trẻ cho biết, họ thấy thú vị khi nghe một bản nhạc trẻ lại được hòa âm và phối khí bằng những nhạc cụ dân tộc nghe khá lạ tai. Bên cạnh đó bản phối còn được kết hợp hòa âm cùng nhạc điện tử nên vừa giữ được chất truyền thống nhưng vẫn mới mẻ, trẻ trung.

Giai điệu của ca khúc Dấu nỗi đau do nhạc sĩ trẻ Lâm Đại Tùng sáng tác cũng khá bắt tai, phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ. Những tín hiệu vui đó cũng làm cho Giao thời tự tin hơn nhiều với con đường âm nhạc của mình.

 

 Trong mùa cuối năm này, Giao thời đang rất tất bật cho ra mắt Album nhạc xuân gồm các ca khúc cũ và mới, tuy nhiên tất cả đều được làm mới hoàn toàn với những bản hòa âm đúng style Giao thời. “Chúng tôi đang có 3 ca khúc mới toanh và rất háo hức để chia sẻ cùng khán giả. Đây đều là những sáng tác mới của các tác giả trẻ viết riêng cho mùa xuân, hi vong giai điệu và ca từ của bài hát sẽ mang đến một không khí Tết thật may mắn và vui vẻ cho mọi người”, Giao thời cho biết.

Bên cạnh đó, kèm theo album sẽ là một MV cũng thật lung linh với những hình ảnh tràn ngập không khí xuân, mong rằng khán giả sẽ bất ngờ với MV đầu tay này của Giao thời, chúng tôi sẽ cho mọi người thấy bốn cô gái Giao thời sexy và cá tính thế nào.

 
 

 Hiện tại nhóm cũng đã nhận được lời mình chính thức của BTC Festival Huế 2016 mời Giao thời chính thức trình diễn trong khuôn khổ các đêm nhạc của Liên hoan để quảng bá âm nhạc dân tộc với bạn bè thế giới. Nhóm đang rất chờ đợi sự xuất hiện của mình cho hoạt động lần này.

Giao thời mong muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế tinh hoa của âm nhạc dân tộc Việt Nam, nhưng lần này, làm sao để mang đến một màu sắc âm nhạc mới, cá tính và trẻ trung hơn, thay đổi một phần nào đó góc nhìn của khán giả với nhạc dân tộc Việt Nam.

 

 Giao thời được mời trình diễn xuyên suốt các đêm và đêm diễn bế mạc, trưởng nhóm Hoài Phương cho biết, lần trở lại này, chị rất vui vì mình được biểu diễn cùng nhóm nhạc mới của mình và sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu hình ảnh và cá tính âm nhạc của Giao thời đến khán giả, lớn hơn nữa là mang âm nhạc dân tộc Việt Nam chinh phục bạn bè quốc tế trong một góc nhìn lạ hơn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news