Tin mới

Nhóm học viên 'khóa học làm giàu' thử thách bản lĩnh chính mình bằng cách chọc gậy vào yết hầu

Thứ sáu, 10/07/2020, 10:45 (GMT+7)

Một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội về thử thách chọc gậy vào yết hầu gây kinh hãi cho người xem. Sau khi hoàn thành thử thách, hai học viên "khóa học làm giàu" người bật khóc, người còn lại vỡ òa trong sung sướng.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai cô gái tham gia thử thách đầy kinh hãi này. Học viên bên phải có vẻ không mấy thoải mái với thử thách khi liên tục cho tay lên để chỉnh lại cây gậy dù "thủ lĩnh" liên tục ra lệnh không được dùng tay.

Sau một quãng thời gian căn chỉnh, cả hai học viên đều đã vượt qua thử thách. Dù vậy, biểu cảm của hai học viên này mới đáng chú ý khi bạn nữ bên phải bật khóc, người còn lại lại cho thấy niềm vui tột cùng vì đã "thể hiện được bản lĩnh".

Cô gái được chọn thực hiện thử thách tỏ ra tương đối khó chịu khi bị cây gậy chọc vào yết hầu. Ảnh chụp màn hình

Phía đối diện, cô gái kia cũng không hề dễ chịu nhưng vẫn chấp nhận thực hiện thử thách này. Ảnh chụp màn hình

Trong suốt quá trình bẻ gậy bằng yết hầu, cả hai cô gái đều cho thấy sự khó nhọc ngay cả trong việc thở. Ảnh chụp màn hình

Chứng kiến những hình ảnh này, dân mạng không khỏi ngán ngẩm với cách thể hiện bản lĩnh đầy nguy hiểm như vậy. Việc chọc hai cây gậy vào yết hầu tạo ra sự khó thở, khiến chính những người thực hiện thử thách phải nhăn mặt khó chịu. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu học làm giàu có cần phải trải qua thử thách đến mức rách họng như vậy không?

Kẻ khóc, người cười sau khi thử thách được hoàn thành. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên các lớp học làm giàu có những phương pháp, thử thách mang tính quái đản như vậy. Cách đây không lâu, một đoạn clip được ghi lại trong một lớp học đa cấp cũng đem đến sự phẫn nộ lớn. Hàng chục cô gái bị trói tay và bắt buộc phải thực hiện thử thách ăn cơm dưới sàn trong tình trạng như vậy.

>>> Xem thêm: Nhiều nữ nhân viên đa cấp chấp nhận bị trói tay, cúi đầu ăn cơm dưới sàn đầy phản cảm

Trong khi họ đang vất vả, chật vật làm đầy chiếc bụng đói bên dưới thì những "thủ lĩnh" lại tiếp tục giảng giải những lời lẽ đầy triết lý. Thậm chí nữ thủ lĩnh còn khuyên các học viên này hãy quên hết những lời phán xét như vậy vì "chúng ta đến đây là vì mục tiêu cuộc đời. Chúng ta đến đây là vì xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news