Tin mới

Xót xa cuộc đời bi kịch của người đàn ông 2 lần trúng số độc đắc trong 1 năm

Thứ sáu, 10/07/2020, 09:24 (GMT+7)

15 tuổi, 2 lần trúng số độc đắc trong 1 năm nhưng người đàn ông này phải trải qua cuộc đời bi kịch, đen tối.

Ông Đỗ Hoàng Toàn, 65 tuổi ở P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương trải qua một cuộc đời bi kịch sau khi trúng số độc đắc. Theo VietnamnetVnexpress, năm 1970, khi ông tròn 15 tuổi, ông mua 5 tờ vé số từ người đàn bà bế trên tay đứa trẻ và trúng số độc đắc lên đến 3 triệu đồng.

Ở thời điểm bấy giờ, đây là con số vô cùng lớn khi mà một mức lương công chức lúc này chưa đến 5.000đ/tháng, một chiếc Mercedes đắt tiền cũng chỉ có giá 1 triệu đồng. Có tiền, ông bắt đầu tập tành ăn chơi và có nhiều bạn bè. Sau đó, cũng vào cuối năm năm này, ông một lần nữa trúng số với số tiền 7 triệu đồng.

Ảnh: Vnexpress

Tự nhiên có trong tay một số tài sản quá lớn, gia đình buông lỏng, ông Toàn ngày càng lún sâu vào các tệ nạn, kết giao với những người bạn trong giang hồ. Bị rủ rê, ông cũng bắt đầu tập tành chơi ma túy và bắt đầu nghiện thuốc.

Càng về sau, ông bắt đầu nghiện nặng. Dù đã có vợ con nhưng ông vẫn không thay đổi được. Đến năm 1975, ông bị bắt vì tội ăn trộm xe đạp. Sau đó, được một người bạn trong phòng giam rủ rê, ông phá cửa bỏ trốn và bị bắn một phát súng vào tay trong quá trình trốn chạy. Khi nhập viện, ông phải cắt mất cánh tay phải.

Sau vụ việc này, vợ ông ôm con bỏ đi, thay tên đổi họ cho con và không hề tiết lộ gốc tích người cha. Thế nhưng, ông vẫn chưa thể thức tỉnh sau hàng loạt biến cố. Ông giả ăn xin để lấy tiền về mua thuốc chích. Mãi đến khi một người bạn vì lên cơn nghiện thuốc lấy nước tương chích vào mạch máu dẫn đến chết thảm mới khiến ông tỉnh ngộ.

Ảnh: Vietnamnet

Ông bắt đầu tìm việc làm. Dù chỉ còn một tay nhưng ông vẫn cố gắng chạy xe ba gác, đạp chở thuê cho hành khách. Ông Toàn cũng tìm được người vợ mới và có một gia đình hoàn chỉnh. Ông sắm sửa thêm và cho các đám tiệc thuê bàn ghế và công việc làm ăn thuận lợi.

Sau mọi lầm lỡ, hiện tại, ông đang hạnh phúc bên 2 đứa con với người vợ sau này. Ngoài công việc làm ăn, ông Toàn còn chăm chỉ làm Từ thiện và được chính quyền biểu dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news