Tin mới

Video: Nhóm khách 6 người gọi 1 bánh tráng nướng bị bà chủ đuổi đi

Thứ hai, 11/07/2016, 15:48 (GMT+7)

Sau khi gợi ý nhóm khách 6 người gọi 6 bánh tráng nướng để thưởng thức nhưng nhóm chỉ gọi 1 cái, bà chủ này đã thẳng thừng đuổi khách đi.

Sau khi gợi ý nhóm khách 6 người gọi 6 bánh tráng nướng để thưởng thức nhưng nhóm chỉ gọi 1 cái, bà chủ này đã thẳng thừng đuổi khách đi.

[mecloud]NCxtylp7wG[/mecloud]

Video được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 9/7, được cho là quay tại đường Nguyễn Văn Trỗi (Đà Lạt).

Trong video quay bà chủ đang luôn tay làm bánh tráng nướng cho khách và gợi ý cho nhóm này ăn khoảng 6 cái là vừa, thích ăn tiếp thì gọi thêm. Tuy nhiên, nhóm này đã từ chối và gọi 1 cái. Lúc này bà chủ liền nói: "Trời ơi, một cái thì ai ăn ai nhịn? Nếu mà con nói 1 cái thì cô cho đứng dậy đi luôn khỏi ăn nữa".

Sau đó bà chủ còn kể lại đã từng đuổi một nhóm khách cũng 6 người, gọi 4 cái nhưng sau chỉ lấy 1 cái. Bà chủ nói: "Giống như hôm qua cũng vậy đó, có 6 người kêu 4 cái, mình làm cho 2 mâm, mỗi mâm 2 cái. Đang nướng thì nó kêu 1 cái thôi, rồi tôi nói thôi đứng dậy đi đi không ăn nữa. 6 người ăn có 1 cái thì ăn cái gì, cho đứng dậy đi luôn".

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video nhanh chóng nhận được ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, bà chủ này khá "chảnh", nhiều khách muốn ăn thử, hoặc đi cùng nhóm nhưng người ăn người không,...

Tuy nhiên cũng nhiều người cho biết bánh ở đây rất ngon, có thể là do quán đông khách nên bà chủ khó chấp nhận việc đi đông mà ăn ít.

Xem thêm:

[mecloud]PUPKIUJnl3[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news