Tin mới

Nhóm nhảy Việt Nam tiếp tục khuấy động Asia's Got Talent 2019

Thứ sáu, 08/03/2019, 14:07 (GMT+7)

Trong tập 3 chương trình Asia's Got Talent, nhóm nhảy trẻ Hanoi X-Girls của Việt Nam đã có một tiết mục ấn tượng và nhận được nhiều lời khen của các giám khảo.

Ngày 7/3, tập 3 chương trình Asia's Got Talent lên sóng có sự tham gia của nhóm nhảy trẻ Hanoi X-Girls. Nhóm nhảy đã có một tiết mục ấn tượng và nhận được nhiều lời khen của các giám khảo.

Giám khảo David là người tỏ ra hứng thú với các thí sinh Việt Nam nhiều nhất khi anh thắc mắc tên nhóm là Hanoi XGirls nhưng các thành viên không phải 100% là con gái. "Tôi từng xem những tiết mục nhảy của Jay Park. Tôi nghĩ phong cách vũ đạo đặc biệt, như là kể một câu chuyện. Và hôm nay tôi đã thấy điều đó ở màn trình diễn này. Thật sự rất tốt, các cô gái!", nhạc sĩ Davis Foster nói.

Ca sĩ Jay Park nhận xét: "Các bạn thực sự đã trình diễn tuyệt vời. Tôi muốn nói là có một chút trật nhịp nhưng nó không ảnh hưởng gì đến toàn bộ tiết mục. Các bạn đã rất tập trung vào biểu cảm. Tôi thực sự thích màn trình diễn".

Sau đó giám khảo David đề nghị Jay Park cùng lên sân khấu với các thành viên và có một tiết mục nhảy sôi động. Hanoi X-Girls giành được quyền đi tiếp vào vòng trong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhóm nhảy