Tin mới

Nhóm thanh niên ẩu đả, hai xe sang bị phá nát vứt bên vệ đường

Thứ năm, 09/06/2016, 09:21 (GMT+7)

Trong lúc hát, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đánh nhau khiến anh Nguyễn Văn Nhất và Trần Văn Thao bị thương.

Trong lúc hát, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đánh nhau khiến anh Nguyễn Văn Nhất và Trần Văn Thao bị thương.

Báo Giao Thông dẫ nguồn thông tin từ Công an huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ những đối tượng liên quan đến một vụ ẩu đả xảy ra tại một quán hát karaoke trên địa bàn khiến hai người bị thương.

Hai chiếc xe bị phá nát. Ảnh báo Giao thông

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 21h ngày 6/6, nhóm đối tượng gồm Nguyễn Văn Nhất, Trần Văn Thao, Ngô Văn Hùng, Nguyễn Văn Hoàn và Nguyễn Văn Thắng (cùng trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) đến quán hát karaoke trên địa bàn xã Hiệp An, huyện Kinh Môn để hát.

Cùng thời điểm này, một nhóm đối tượng khác cũng đến đây với mục đích tương tự. Trong lúc hát, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đánh nhau khiến anh Nguyễn Văn Nhất và Trần Văn Thao bị thương.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Kinh Môn đã nhanh chóng cử cán bộ vào cuộc điều tra. Quá trình rà soát đường bỏ trốn của những đối tượng tham gia ẩu đả, các trinh sát phát hiện hai chiếc ô tô BKS: 34A-05971 và xe ô tô BKS 34C – 130.16 bị vứt bỏ dọc đường trong tình trạng không có người lái và bị hư hỏng nặng. Đây là hai chiếc ô tô do các nhóm tham gia ẩu đả ở quán karaoke sử dụng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an