Tin mới

Nhóm thanh niên bê ảnh cô dâu chú rể ra đường "quẩy" trước mũi xe tải

Thứ tư, 06/12/2017, 13:52 (GMT+7)

Thanh niên nhà trai, nhà gái hồ hởi dàn hàng nhảy múa giữa đường, bất chấp dòng xe cộ đi lại, thậm chí họ còn chặn cả đầu xe tải.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh nhóm nam thanh nữ tú tràn ra giữa đường nhảy múa tưng bừng trong tiếng nhạc xập xình, cản trở giao thông khiến cư dân mạng bức xúc.

Dẫu biết đám cưới là ngày vui để quan viên 2 họ thể hiện tình cảm và gửi lời chúc phúc cho cô dâu chú rể. Đây cũng là dịp để các bạn trẻ gặp gỡ, giao lưu. Tuy nhiên việc tràn ra giữa đường nhún nhảy, bất chấp các phương tiện đang đi lại trên đoạn đường này thì là việc hết sức nguy hiểm và cần được lên án.

Theo chủ nhân clip, sự việc  được ghi lại tại một đám cưới ở Ấp Tân Phú Hạ, An Giang vào sáng 5/12. Rạp cưới chiếm cả nửa đường, giờ nhóm bạn trẻ cũng "chiếm dụng" luôn phần đường còn lại, khiến xe cộ đi lại khó khăn. Chưa dừng lại ở đó, các nam thanh nữ tú còn quyết định chặn luôn một chiếc xe tải để cuộc vui không bị gián đoạn giữa chừng.

Ngay khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng hành động của nhóm bạn trẻ chưa thực sự phù hợp.

"Ăn chơi nhảy múa không ai cấm. Cơ mà phải đúng nơi đúng chỗ. Chứ chỗ nào cũng nhảy loạn được. Ý thức kém"; "Vui thôi đừng vui quá, biết là đám cưới nhưng cũng vừa phải thôi chứ ảnh hưởng người ta", một số cư dân mạng bức xúc bình luận.

Trong khi đó, một số người cho rằng đám cưới ở quê như thế này là bình thường, nhảy múa trong rạp cũng không còn "chất" nữa, ra ngoài vậy mới vui.

Sau vài giờ đăng tải, clip thu hút 81.000 lượt xem cùng gần 600 bình luận.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news