Tin mới

Nhóm thanh niên đi cướp, nuôi gái trẻ làm “đồ chơi”

Thứ tư, 06/05/2015, 19:41 (GMT+7)

Nhóm thanh niên đi cướp tiền của người đi đường để tiêu xài. Sau một lần được "cứu net", Đặng Thúy Quỳnh đã trở thành người phụ nữ duy nhất của nhóm và trở thành "đồ chơi" cho các anh mỗi khi buồn.

Nhóm thanh niên đi cướp tiền của người đi đường để tiêu xài. Sau một lần được "cứu net", Đặng Thúy Quỳnh đã trở thành người phụ nữ duy nhất của nhóm và trở thành "đồ chơi" cho các anh mỗi khi buồn.

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Nguyễn Đức Hiếu, trú tại xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã có 1 tiền sự, cầm đầu một nhóm 6 đối tượng chuyên bắt xe buýt từ Long Biên sang khu vực đường tàu thuộc tổ dân phố Tân Dân, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để kiếm ăn bằng "nghề" cướp tài sản.

Tang vật của vụ án.

Cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm vừa triệt xóa một ổ nhóm chuyên đi cướp tài sản trên địa bàn với 6 đối tượng là Nguyễn Đức Hiếu (SN 1997), trú tại xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, cùng 6 đối tượng khác do Hiếu cầm đầu cùng trú tại Bắc Ninh.

Bằng thủ đoạn dí dao vào cổ nạn nhân tại khu vực đường tàu thuộc tổ dân phố Tân Dân, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, chúng đã gây ra 3 vụ cướp tại đây. Vụ thứ 1 xảy ra vào ngày 23-4, chúng cướp của 1 nạn nhân chiếc điện thoại Oppo.

Gần đây nhất, khi nhìn thấy anh Trần Bá Anh sinh viên trường Đại học Mỏ Địa chất băng qua đường tàu để ra bến xe buýt Nam Thăng Long thì Thịnh từ trong bụi cây xông ra ôm giữ anh Bá Anh. Nạn nhân bỏ chạy Thịnh liền đuổi theo và ôm giữ được.

Hiếu xông tới, dí dao vào cổ anh Bá Anh và yêu cầu đưa hết tài sản, không được kêu nếu không sẽ “xin tí huyết”. Sau đó, cả Thịnh và Chung lục túi lấy được tài sản là 1 chiếc điện thoại HTC và 130.000 đồng rồi đi ra bến xe buýt Nam Thăng Long. Khi chúng đang chuẩn bị chuồn thì bị lực lượng CAP Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm tóm gọn.

Các đối tượng trong ổ nhóm đều lang thang nhiều năm trên địa bàn thành phố Hà Nội, sống tụ tập trong những căn lều tạm bợ dưới gầm cầu Long Biên. Cả nhóm đều nghiện game, chat trên internet, khi kiếm được tiền, chúng chơi game thả phanh, chuyển chỗ đến nhà nghỉ, coi như một lần “hưởng thụ”. Sau một lần được "cứu net", Đặng Thúy Quỳnh đã trở thành người phụ nữ duy nhất của nhóm và trở thành "đồ chơi" cho các anh mỗi khi buồn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news