Tin mới

Nhóm thanh niên lạ mặt cầm bình xịt hơi cay xông vào nhà hành hung giám đốc

Thứ hai, 26/03/2018, 16:51 (GMT+7)

Nhóm thanh niên lạ mặt xông vào nhà và mở cửa phòng ông Giáo, một tên lấy bình xịt hơi cay ra đe dọa, một người khác lao vào đấm ông tới tấp vào mặt.

Nhóm thanh niên lạ mặt xông vào nhà và mở cửa phòng ông Giáo, một tên lấy bình xịt hơi cay ra đe dọa, một người khác lao vào đấm ông tới tấp vào mặt.

Theo thông tin trên Dân Trí đăng tải, ngày 26/3, Thượng tá Mai Xuân Điển, Trưởng Công an thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành truy tìm nhóm thanh niên lạ xông vào nhà đánh chủ nhà.

Nạn nhân là ông Trần Văn Giáo (SN 1955, ngụ 83 Lê Hồng Phong, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) – Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Quốc Việt, người vừa bị một nhóm thanh niên dùng hung khí “nóng” đột nhập nhà riêng rồi lao vào hành hung.

Ông Giáo kể lại: “Khoảng 18h15, ngày 19/3, tôi đang ngồi trong phòng làm việc tại nhà riêng (83 Lê Hồng Phong, thị xã Ayun Pa) thì có một nhóm thanh niên lạ, đi xe taxi BKS 81A-00... của hãng xe Mai Linh đến đậu trước cổng nhà".

Ảnh ghi lại cảnh thanh niên lạ xông vào nhà đánh ông Giáo (ảnh từ Clip)

Sau đó, nhóm người này tiếp tục xông vào nhà và mở cửa phòng ông. Lúc đó, ông Giáo đang ngồi làm việc thì thấy một tên lấy bình xịt hơi cay ra đe dọa, một người khác lao vào đấm ông tới tấp vào mặt. "Lúc đó, tôi gục xuống và chúng vội vàng chạy ra xe vụt đi. Trước đó, ngày 7/3, nhóm thanh niên lạ này cũng đã kéo đến khách sạn của gia đình tôi với vẻ mặt hung hăng, lúc đó tôi không có nhà nên chúng bỏ về. Sự việc đã được camera của gia đình tôi ghi lại." - ông Giáo kể.

Ngày 26.3, trao đổi trên Dân Việt, thượng tá Mai Xuân Điển - Trưởng Công an thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn thư khiếu nại của ông Giáo về vụ việc bị hành hung. Hiện đơn vị đã cử lực lượng điều tra xác minh làm rõ vụ việc, khi nào có kết quả xác minh chúng tôi sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news