Tin mới

Nhóm thiếu niên hỗn chiến bằng "hàng nóng", 1 người tử vong

Thứ ba, 10/10/2017, 21:28 (GMT+7)

Hai nhóm thiếu niên tuổi từ 14 đến 20 do có mâu thuẫn từ trước đã mang theo hung khí đến trước tiệm internet để ăn thua. Vụ ẩu đả khiến 1 người tử vong.

Hai nhóm thiếu niên tuổi từ 14 đến 20 do có mâu thuẫn từ trước đã mang theo hung khí đến trước tiệm internet để ăn thua. Vụ ẩu đả khiến 1 người tử vong.

Theo Người Lao Động đăng tải, do có mâu thuẫn từ trước nên khoảng 21h30 ngày 9/10, Nguyễn Tấn Hoài Bảo (15 tuổi, ngụ phường 4, TP Đà Lạt) cầm đầu nhóm gồm 10 người có tuổi đời từ 14 đến 20 mang theo hung khí như dao, gỗ, gậy ba trắc đến trước tiệm internet trên đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, TP Đà Lạt để tìm gặp nhóm của Lê Hoàng Hải (16 tuổi), Hồ Huỳnh Minh Nhật (15 tuổi), Nguyễn Kỳ Anh (16 tuổi), Nguyễn Anh Kiệt (14 tuổi, cùng ngụ phường 4, TP Đà Lạt) gây chiến.

Ảnh minh họa

Khi đến trước quán internet giữa Bảo có cãi nhau với Hải và Kha (23 tuổi, trong nhóm của Hải). Lúc này Hải rút dao mang sẵn trong người rồi cùng nhóm của mình đuổi đánh bảo. Khi đuổi được một đoạn Hải phát hiện Trần Anh Quân (14 tuổi, ngụ phường 7, TP Đà Lạt, trong nhóm Bảo) đang nấp bên hông một ngôi nhà nên đã lao tới đâm 2 nhát dao vào bụng Quân.

Sau khi gây án xong, Hải bỏ về nhà cùng đồng bọn. Quân sau đó được đưa đi cấp cứu tuy nhiên do mất nhiều máu nên tử vong.

Ngày 10/10, công an TP Đà Lạt tạm giữ nhóm đối tượng gồm Hải, Nhật, Kỳ Anh, Anh Kiệt để điều tra về hành vi "Giết người" và "Gây rối trật tự công cộng".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news