Tin mới

Nhóm thanh niên hỗn chiến vì 2 thiếu nữ chửi nhau trên Facebook

Thứ hai, 02/01/2017, 20:15 (GMT+7)

Người yêu mới và bạn gái cũ của Thiện chửi nhau trên Facebook khiến hai nhóm thanh niên phải "nói chuyện" bằng mã tấu, làm một người bị chém rớt bàn tay, tử vong.

Người yêu mới và bạn gái cũ của Thiện chửi nhau trên Facebook khiến hai nhóm thanh niên phải "nói chuyện" bằng mã tấu, làm một người bị chém rớt bàn tay, tử vong.

Ngày 2/1, Công an TP HCM hoàn tất kết luận điều tra, chuyển VKS cùng cấp đề nghị truy tố Lâm Quang Thiện (18 tuổi), Lê Quang Phúc (tức Nam Mini), Đỗ Tuấn Anh (cùng 19 tuổi) và Nguyễn Hữu Thiên Long (16 tuổi) về tội Giết người.

Theo điều tra, bạn gái mới và người yêu cũ của Thiện chửi nhau trên Facebook. Cô bạn cũ ấm ức, mách với bạn trai Trịnh Công Đạt (21 tuổi) can thiệp.

Nạn nhân bị chém lìa bàn tay, tử vong sau một tuần.

Thiện cũng bênh người yêu mới, hẹn nhóm Đạt "nói chuyện". Chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ này, tối 6/3/2016, Thiện nhờ Nam Mini giúp, chuẩn bị hung khí.

Nhóm 7 người, trong đó có Tuấn Anh, mang theo 3 mã tấu đến điểm hẹn ở khu vực làng hoa Gò Vấp. Không thấy Đạt đâu, Nam Mini gây sự, đánh thiếu niên 16 tuổi đang đứng tại đây.

Nạn nhân chạy về tiệm Internet rủ Bùi Hoàng Thiện Phương (17 tuổi) và một người nữa đi đánh trả thù. Đạt cũng là bạn của nhóm này, biết chuyện nên cùng đi.

Hai nhóm gặp nhau gần cây xăng trên đường Phạm Văn Chiêu (Gò Vấp). Hỗn chiến xảy ra, Tuấn Anh cầm mã tấu đuổi chém đứt lìa bàn tay Phương, nạn nhân cũng ngã chấn thương sọ não. Một người khác trong nhóm này cũng bị nhiều nhát dao.

Được đưa đi cấp cứu nhưng một tuần sau Phương tử vong, người bạn của nạn nhân bị thương tật 37%.

Vào cuộc điều tra, Tuấn Anh, Thiện, Long bị bắt ngay sau đó. Phúc bỏ trốn và sau đó ra đầu thú.

 Theo VnExpress

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mâu thuẫn facebook