Tin mới

Như Quỳnh bối rối khi bị fan bao vây sau đêm diễn

Thứ tư, 12/08/2015, 11:15 (GMT+7)

Nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh tỏ ra khá bối rối khi được fan vây kín sau đêm nhạc của hai em trai, tuy nhiên nữ ca sĩ không hề thể hiện bất cứ sự khó chịu nào.

Nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh tỏ ra khá bối rối khi được fan vây kín sau đêm nhạc của hai em trai, tuy nhiên cô không hề thể hiện bất cứ sự khó chịu nào.

Tối ngày 11/8, Như Quỳnh đi xem buổi ghi hình liveshow của hai em trai Tường Nguyên và Tường Khuê tại nhà hát Bến Thành, TP HCM sau lịch hoãn ngày 4/8 vừa qua. Tại liveshow chủ đề "Nhớ" của hai em trai, Như Quỳnh tái xuất lộng lẫy trong chiếc áo dài xanh thẫm, được thiết kế khá công phu và bắt mắt. Nhan sắc của chị thanh lịch và quý phái khác hẳn với lần xuất hiện trước đó. Để đảm bảo an toàn cho giọng ca "Người tình mùa đông", các thành viên Ban tổ chức đã chủ động hộ tống chị vào bên trong khán phòng bằng lối đi riêng. Được biết sau đêm nhạc, Như Quỳnh sẽ quay về Mỹ tiếp tục công việc thường ngày. Cô sẽ tái ngộ khán giả Việt trong một liveshow vào tháng 12 tới.

Nữ ca sĩ hải ngoại xinh đẹp chuẩn bị chu đáo trước khi xuất hiện trong liveshow của hai em trai. Ảnh: FBNV
 
Như Quỳnh được bảo vệ kỹ lưỡng khi bước xuống xe để bước vào trong nhà hát. Ảnh: Tử Văn
Dù không lên sân khấu biểu diễn nhưng Như Quỳnh có sức thu hút cực kỳ lớn đối với khán giả. Cô cúi đầu gửi lời chào tới khán giả. Ảnh: Tử Văn
Cô chăm chú theo dõi các tiết mục biểu diễn của hai em trai. Ảnh: Tử Văn

Video: Như Quỳnh bối rối khi bị fan bao vây

[mecloud]N33BDTKjvZ[/mecloud]

Buổi biểu diễn kết thúc, Như Quỳnh được người hâm mộ vây quanh để được chụp ảnh cùng thần tượng. Ảnh: Tử Văn
Cô tỏ ra khá bối rối trước sự nhiệt tình của fan nhưng trên gương mặt luôn rạng rỡ không tỏ ra bất cứ sự khó chịu nào. Ảnh: Tử Văn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news