Tin mới

Những bản cover gây sốt dân mạng của Phượng Vũ "cô gái vừa ăn vừa hát"

Thứ tư, 10/06/2015, 10:14 (GMT+7)

Phượng Vũ "cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" đang là cái tên gây sốt cư dân mạng đặc biệt là sau vòng giấu mặt The Voice 2015.

Phượng Vũ "cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" đang là cái tên gây sốt cư dân mạng đặc biệt là sau vòng giấu mặt The Voice 2015.

Xem video: Những bản cover gây sốt của Phượng Vũ

[mecloud]Ekz8TEWoBI[/mecloud]

Sau một thời gian dài chờ đợi, cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" Phượng Vũ đã chính thức xuất hiện tại "Giọng hát Việt 2015". Cô nàng mang đúng bài hát đã tạo tiếng vang cho mình - "Nếu em được lựa chọn" lên sân khấu và chinh phục hoàn toàn người nghe. HLV Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức "phát hiện" ra hiện tượng online này và yêu cầu cô... vừa ăn kẹo vừa hát lại phần thi ngay trên sân khấu. Trong sự tò mò của mọi người, Phượng Vũ đã không ngần ngại chấp nhận thử thách và một lần nữa khiến tất cả khán giả cùng giám khảo "choáng".

"Cô gái vừa ăn vừa hát" gây sốt cư dân mạng

Đàm Vĩnh Hưng đã dành một phần nhận xét khá dài thậm chí còn mang kẹo ra dụ Phượng khi biết cô chính là người nổi tiếng khắp mạng xã hội với clip vừa ăn, vừa hát.

Tuấn Hưng nhận xét: Thấy thích Phượng vừa hát vừa ăn kẹo, cô vẫn cười rất tươi , giọng hát thì không cần phải bàn. Nếu về với đội anh thì ngày nào em cũng có kẹo để ăn.

Trước khi ghi danh vào "Giọng hát Việt", Vũ Thị Phượng được cư dân mạng phong danh "Hot girl vừa ăn kẹo vừa hát" trong một lần đăng tải clip hát ngẫu hứng lên trang cá nhân.

Theo tin tức được biết, Vũ Thị Phượng sinh năm 1988, quê ở Hải Phòng, từng là sinh viên trường Đại học Hải Phòng và đang làm kế toán tại một công ty chuyên về xăng dầu.

Dù không ít lần thi trượt The Voice, Vietnam Idol... vòng đầu, song Vũ Thị Phượng vẫn nuôi dưỡng và phát triển sở thích, đam mê của bản thân. Phượng Vũ đã kết hôn cuối năm 2014. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news