Tin mới

Những "bóng hồng" trong đường dây ma túy "khủng" của ông trùm "siêu xe 25 tỷ"

Thứ bảy, 03/06/2017, 08:26 (GMT+7)

Đó là những người đàn bà bên cạnh ông trùm, giúp điều hành tập đoàn ma túy số 1 Việt Nam và những "bóng hồng" cỡ bự phân phối ma túy ở 2 đầu Bắc - Nam đến tận khu dân cư. \n 

Đó là những người đàn bà bên cạnh ông trùm, giúp điều hành tập đoàn ma túy số 1 Việt Nam và những "bóng hồng" cỡ bự phân phối ma túy ở 2 đầu Bắc - Nam đến tận khu dân cư. 

Thông tin trên báo Vietnamnet, Tri thức trực tuyến Tiền Phong đưa tin cho biết liên quan đến đường dây sản xuất, buôn bán trái phép ma túy "khủng" tại TPHCM do Hoàng "béo" cầm đầu vừa bị triệt phá, đến nay Công an Q. Bình Thạnh đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan và những mắt xích quan trọng trong đường dây. 

Trần Thị Ngọc Lý cùng chồng Nguyễn Văn Sơn, là nguồn cung cấp ma túy ở địa bàn Q.Bình Thạnh - mục tiêu ban đầu của ban chuyên án, từ đó tìm ra những mắt xích cỡ bự. Ảnh: Vietnamnet

Điều đáng nói là trong số những mắt xích quan trong của tổ hợp nói trên, phải đến vai trò của 4 "bóng hồng" sau lưng ông trùm đi siêu xe 25 tỷ. 

"Bóng hồng" đầu tiên phải kể đến là Trần Thị Ngọc Lý (SN 1991, ngụ nhà 87B, đường Hưng Phú, P.9, Q.8). Lý là vợ của Nguyễn Văn Sơn (SN 1983, ngụ xã Lộc An, huyện Bảo Long, tỉnh Lâm Đồng).

Lý cùng chồng của mình là Sơn thường xuyên thuê khách sạn ở  P.24, Q.Bình Thạnh để ẩn náu và bán sỉ, lẻ ma tuý đá, thuốc lắc với giá rẻ cho các con nghiện ở khắp địa bàn Q.Bình Thạnh và khu vực lân cận.

Đây là một trong những mắt xích quan trọng giúp Công an Q.Bình Thạnh lập chuyên án để đấu tranh, lần ra tổ hợp sản xuất ma túy đá của Vũ Tuấn Phan (SN 1979, ngụ Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) và cao hơn tổ hợp sản xuất thuốc lắc của ông trùm Hiếu.

Cụ thể, khi mua hàng từ Phan và Hiếu, vợ chồng Lý -Sơn mang về nhà ở Q.8 cất giấu. Khi khách có nhu cầu, Lý mang hàng từ Q.8 qua khách sạn thuê ở Q.Bình Thạnh để giao dịch.

"Bóng hồng" cỡ bự, đóng vai trò quan trong số 1 trong đường dây chính là người tình của trùm Hiếu - Vũ Hoàng Anh Ngọc (tự Miu, SN 1994, ngụ Q.3, tạm trú Q.5). Thời điểm bị bắt giữ, "bà trùm" đang ở trong 1 căn hộ sang trọng thuộc toà nhà Parkson Hùng Vương, P.12, Q.5.

Ông trùm Trần Ngọc Hiếu và người tình Vũ Hoàng Anh Ngọc. Ảnh: Vietnamnet

Trước đây, Hiếu đã từng có người vợ đầu là Nguyễn Thị Phúc (SN 1986, quê Thái Nguyên) cùng tham gia buôn ma tuý, chuyển hàng từ Bắc vào Nam tiêu thụ. Giai đoạn năm 2012 đường dây nói trên bị Bộ Công an triệt phá, hàng loạt đối tượng bị bắt giữ, trong đó có Phúc nhưng Hiếu may mắn thoát được.

Một trong những tình tiết khá đặc biệt là khi Phúc đang bị tạm giam, Hiếu lẩn trốn bên ngoài và trong thời gian này Hiếu vẫn "điều khiến" được nhân viên ngân hàng phù phép chuyển 400 triệu đồng từ tài khoản cá nhân của Phúc sang cho 1 người khác, từ đó chuyển lại cho Hiếu.

Đây là số vốn ban đầu giúp Hiếu vào Nam dựng nghiệp, ẩn náu và chời thời điểm thích hợp để lập xưởng, tổ chức dây truyền sản xuất thuốc lắc. 

"Bóng hồng" Anh Ngọc quen biết với Hiếu khi gã này đã là ông trùm. Từ một cô gái nhà lành, Anh Ngọc đã choáng trước vẻ ngoài đại gia nên gục bẫy tình. Ban đầu Hiếu chu cấp cho toàn bộ cuộc sống của người tình và từng bước dẫn lối vào nghề. 

2 người đàn bà khác có vai vế ngang nhau trong hệ thống chân rết kỳ quan trọng, là Nguyễn Thu Huyền (SN 1988, quê Hà Nội, tạm trú Q.10) và Lê Hương Giang (SN 1988, quê Hà Nội).

2 đầu mối cung cấp ma túy ở 2 đầu Bắc - Nam gồm: Nguyễn Thu Huyền (trái) và Lê Hương Giang (phải). Ảnh: Vietnamnet

Huyền chính là mắt xích phân phối thuốc lắc cho Hiếu tại TPHCM. Khi khách có nhu cầu, Huyền gọi báo cho Hiếu để sản xuất hàng giao cho đàn em Nguyễn Đắc Huy (tự Tin, SN 1988, quê Hà Nội, tạm trú Q.10). Huy chỉ giao hàng, không cần biết khách là ai và không nhận tiền. Khách sẽ giao tiền cho Huyền để người đàn bà này chuyển lại cho trùm Hiếu.

Còn Giang là đầu mối phân phối hàng của ông trùm tại Hà Nội. Giang vốn là bạn thân, từng ở chung nhà với "bà trùm" Anh Ngọc ở Sài Gòn. Giai đoạn sau Tết 2017, vì cần đẩy mạnh việc phân phối thuốc lắc ra thị trường miền Bắc, Hiếu yêu cầu Giang trở về quê, gây dựng thị trường.

Khi khách đặt hàng, Giang gọi báo cho Hiếu. Ông trùm sẽ cho Huy đóng hàng vào valy đi bằng tàu hoả ra Bắc. Huy chỉ giao hàng cho khách theo sự chỉ định của Giang, rồi đi máy bay vào Nam. Tiền hàng, Giang chuyển lại cho trùm Hiếu sau đó.

Theo các trinh sát, những "bóng hồng" kể trên đều có cuộc sống vương giả, suốt ngày ăn chơi, mua sắm, du lịch, nhóm này thường điều hành, tổ chức công việc qua điện thoại, mạng xã hội.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news