Tin mới

Những ca khúc thời thượng được Phó Tổng giám đốc Viettel thể hiện

Thứ hai, 03/10/2016, 09:11 (GMT+7)

Không chỉ là nhà lãnh đạo tài giỏi của Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel, Phó Tổng giám đốc - Thiếu tướng Lê Đăng Dũng được cộng đồng mạng biết đến và yêu quý nhờ những màn cover các ca khúc thời thượng theo phong cách trẻ trung.

Không chỉ là nhà lãnh đạo tài giỏi của Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel, Phó Tổng giám đốc - Thiếu tướng Lê Đăng Dũng được Cộng đồng mạng biết đến và yêu quý nhờ những màn cover các ca khúc thời thượng theo phong cách trẻ trung. 

[mecloud]ovCzV5A6Eu[/mecloud]

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát sốt vì phần trình diễn của Phó Tổng giám đốc Viettel - ông Lê Đăng Dũng thể hiện ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP. Sau khi xem xong clip do ông Dũng thể hiện nhiều người không khỏi ngạc nhiên về giọng hát và cũng như phong cách trẻ trung của vị lãnh đạo này.

[mecloud]WP3nBIQ0Du[/mecloud]

Màn biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp, cả phần rap cũng được ông thể hiện một cách hoàn hảo, được nhận xét không kém bất cứ ca sĩ nào. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng ông hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng M-TP.

[mecloud]zEOrCOXx85[/mecloud]

Tại nhiều sự kiện của tập đoàn, ông Dũng luôn mang đến không khí sôi động trẻ trung qua các ca khúc thời thượng hiện tại. Không chỉ biểu diễn thành công các ca khúc nhạc trẻ hiện đại, vị lãnh đạo này còn hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

[mecloud]lGIC8BHvWZ[/mecloud]

Qua những ca khúc được ông Dũng thể hiện, dù chưa biết tính cách vị sếp này ở cơ quan như thế nào, nhưng người xem phần nào cũng có thể cảm nhận được sự thân thiện và gần gũi cùng phong cách trẻ trung của một vị thiếu tướng quân đội.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news