Tin mới

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ kỳ quặc nhất thế giới

Thứ hai, 13/02/2017, 14:01 (GMT+7)

Bạn sẽ choáng váng khi biết có những người kỳ quặc phẫu thuật để thành búp bê Barbie, thành hổ, thậm chí thành quỷ Satan.

Bạn sẽ choáng váng khi biết có những người kỳ quặc phẫu thuật để thành búp bê Barbie, thành hổ, thậm chí thành quỷ Satan.

Phẫu thuật thành búp bê Barbie

Hình ảnh búp bê Barbie xinh đẹp với vòng eo nhỏ xíu đã mê mẩn nhiều người tới mức họ luôn ao ước được làm Barbie phiên bản người thật. 

Valeri Lukyanova là “cô nàng Barbie” 

Valeri Lukyanova là “cô nàng Barbie” nổi tiếng nhất Cộng đồng mạng. Cô gái trẻ này đã thực hiện một loạt cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ từ đỉnh đầu tới gót chân để thực sự trở thành một cô búp bê Barie tóc vàng, mắt xanh và eo siêu nhỏ.

Một “cô” búp bê khác có tên Sarah Burge, 49 tuổi sống ở Cambride, Anh. Từ năm 1986, Sarah đã bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ sau 1 lần gãy mũi. Từ đó, cô nghiện phẫu thuật và đã trải qua… 150 lần “mổ xẻ” để có gương mặt xinh như mộng của búp bê Barbie. 
 
Đàn ông cũng phẫu thuật nâng ngực

Brian Zembic đến từ New York đã khiến mọi người choáng váng khi phẫu thuật nâng ngực vì số tiền cá cược 100.000 USD (hơn 2 tỷ VND). 

Ca phẫu thuật đầu tiên được Brian thực hiện vào tháng 6 năm 1996 và sau đó là một loạt các ca phẫu thuật khác nhằm đưa ngực mình lên size 38C.

Phẫu thuật để... thành siêu nhân

Herber Chavez.

Herber Chavez đến từ Nam Manila của Philippin đã quyết định bỏ ra 13 năm với mong muốn trở thành… siêu nhân.

Bắt đầu từ năm 1998, Herber đã bắt đầu làm phẫu thuật, bắt đầu từ mở rộng hàm theo hình tượng siêu nhân do diễn viên Christopher Reeve thủ vai. Sau đó, Herber đã tiêm silicone quanh môi, cấy ghép đùi và hút mỡ bụng.
 
Phẫu thuật thành hổ

Dennis Avner, một thợ sửa máy tính và đồ điện đến từ San Diego, Mỹ đã trải qua 12 cuộc phẫu thuật trong 7 năm liền để có ngoại hình của… hổ. Ban đầu, anh cắt sụn vành tai để có đôi tai nhọn, sau đó là mài răng cửa, đắp răng nanh, cuối cùng là nâng gò má, lông mày và cằm.

Dennis Avner đã trải qua 12 cuộc phẫu thuật để có ngoại hình của… hổ

Ca phẫu thuật “mang tính đột phá” của Dennis là lần bơm căng và kéo phần giữa môi lên trên để có cái miệng của họ nhà mèo, rồi móc 20 cây kim lên mép và 10 cái móc lên trán để gắn dây cước làm râu và lông mày kiểu chúa sơn lâm. Chẳng biết anh có hài lòng với diện mạo mới này không nhưng lượng khách hàng đến với anh ngày càng ít vì… sợ.

Phẫu thuật thành quỷ Satan

Cain (bên trái) đã phẫu thuật để có được khuôn mặt gớm ghiếc của quỷ Satan.

 
Một người đàn ông tên Cain đến từ Bogota, Colombia đã phẫu thuật để có được khuôn mặt gớm ghiếc của quỷ Satan. Người đàn ông này đã bơm silicone vào trán để tạo nên hình thù 2 chiếc sừng, phẫu thuật mũi và đeo chi chít khuyên môi.

Sau ca phẫu thuật, nhiều người đã khiếp sợ khi bắt gặp Cain ngoài đường vì tưởng đó là… quỷ Satan thật.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news