Tin mới

Những cặp đôi gây ồn ào chấn động showbiz Việt khi công khai ly hôn trong năm 2018

Thứ sáu, 04/01/2019, 13:17 (GMT+7)

Năm 2018, người hâm mộ chứng kiến nhiều vụ ly hôn trong showbiz Việt gây tiếc nuối. Đặc biệt trong đó có những cuộc hôn nhân từng được xem như chuyện cổ tích hiện đại.

Năm 2018, người hâm mộ chứng kiến nhiều vụ ly hôn trong showbiz Việt gây tiếc nuối. Đặc biệt trong đó có những cuộc hôn nhân từng được xem như chuyện cổ tích hiện đại.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Cuối tháng 10, đạo diễn kiêm nhạc sĩ Quang Huy xác nhận hôn nhân 6 năm của anh và Phạm Quỳnh Anh đã tan vỡ. “Ông bầu” quyền lực của âm nhạc thời kỳ trước và vợ nộp đơn lên tòa án ở quận 3 và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước đó, cặp đôi sống ly thân 1 năm.

 

Tuy vậy, đạo diễn phim Thần tượng từ chối trả lời nguyên nhân ly hôn. Anh nói không muốn mình và vợ cũ trả lời 2 hướng trên báo chí. Ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh cũng xác nhận điều này.

Trong khi người trong cuộc từ chối bình luận để tránh tổn thương con nhỏ, trên các diễn đàn mạng lại lan truyền thông tin trái chiều xoay quanh câu chuyện này. Theo đó, nguyên nhân tổ ấm của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tan vỡ được cho là có sự xuất hiện của người thứ 3 - một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Trương Quỳnh Anh - Tim

Cũng như Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, hôn nhân tan vỡ của Trương Quỳnh - Tim cũng khiến cả showbiz nháo nhào. Tháng 5/2017, thông tin ca sĩ họ Trương và ông xã đã hoàn tất thủ tục ly hôn gây xôn xao dư luận.

Theo nguồn tin từ tòa án xác nhận, Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn ly hôn và nhận quyền nuôi con trai. Tuy nhiên thông qua người quản lý truyền thông, chị ruột của nữ ca sĩ lại khẳng định không có chuyện em gái mình và Tim "đôi ngả chia ly" như dư luận bàn tán.

 

Khi thông tin gia đình tan vỡ đang lan truyền, Trương Quỳnh Anh lại vướng nghi án có quan hệ ngoài luồng với Bình Minh sau khi loạt hình ảnh thân thiết trên mức tình bạn của cả hai bị phát tán.

Đối diện với sóng gió, cặp vợ chồng ngôi sao luôn đồng lòng bên nhau. Đáp trả trước tin đồn hôn nhân trục trặc, Tim cũng công khai bảo vệ bà xã khi Trương Quỳnh Anh vướng vê bối tình ái ngoài luồng.

Nói về góc khuất phía sau cuộc hôn nhân dang dở, Tim tiết lộ cả hai không tìm được tiếng nói chung và cũng không còn muốn nỗ lực cố gắng hàn gắn. Về bé Sushi, theo như phán quyết của tòa án thì Tim hiện là người nuôi con. Tuy nhiên, do cả hai vẫn... chung nhà nên cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều cùng nhau chăm sóc.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh - nhà sản xuất Anh Khoa

Vào tháng 9/2018, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô và nhà sản xuất Anh Khoa chia tay cách đây vài tháng. "Giữa chúng tôi có nhiều mâu thuẫn và khác biệt. Cả hai đã cố gắng dung hòa nhưng không thành vì thế chia tay là lựa chọn tốt nhất cho cả hai", cô cho biết.

Sau khi chia tay, Dương Cẩm Lynh và con trai Will chuyển ra sống riêng trong một căn hộ. Trước đó, cả gia đình cô sống trong căn biệt thự rộng hơn 200 m2.

 

Nữ diễn viên cho hay cô và Anh Khoa chia tay trong hòa thuận, không xảy ra bất cứ tranh chấp nào. Anh Khoa vẫn đến thăm con thường xuyên và hỗ trợ chi phí ăn học của bé.

Tự nhận mình là người mạnh mẽ nhưng Dương Cẩm Lynh cho biết cô không tránh khỏi buồn và stress sau khi hôn nhân đổ vỡ. Hiện, nữ diễn viên tập trung làm việc và chăm sóc con trai.

Người mẫu Ngọc Quyên và chồng Việt kiều

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Lê kết hôn ngày 25/1/2014 tại Mỹ. Cuộc hôn nhân chóng vánh sau 4 tuần yêu đương từng khiến chân dài làng mốt bị dị nghị "kết hôn vì tham tiền, ham thẻ xanh nên bỏ xứ, bỏ cha mẹ".
Ngày 30/10 vừa qua, phía vợ chồng Ngọc Quyên đã xác nhận đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. Nguyên do được tiết lộ bởi những khác biệt trong cuộc sống. Hồi giữa tháng 4, Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn.

 

Ngọc Quyên kết hôn tại Mỹ vào năm 2014 cùng và bác sĩ Việt kiều Richard Le và chuyển ra nước ngoài định cư. Từ bỏ hào quang sàn diễn, Ngọc Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sẵn sàng đi làm thêm, bán hàng siêu thị khi mang thai để tự lực tại trời tây. Năm 2017 trong một lần về Việt Nam tiếp xúc truyền thông cô bất ngờ chia sẻ cuộc sống hôn nhân không thuận lợi: “Hai vợ chồng hay cãi nhau, 5 lần có ý định ly hôn”.

Diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore

Sáng 28/6/2018, Hồng Nhung cho biết cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn. Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.

 

Hôn nhân tan vỡ của Diva nhạc Việt khiến nhiều người tiếc nuối bởi trước đó cô luôn xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc “chưa bao giờ to tiếng với nhau”. Tuy nhiên cách ứng xử văn minh không hề ồn ào của Hồng Nhung quả thực khiến người ta nể phục.

Được biết sau ly hôn, Hồng Nhung đảm nhận việc chăm sóc hai con tại căn hộ ở TP HCM. Mỗi tháng, chồng cũ chu cấp 100 triệu đồng cho hai nhóc tỳ Tôm - Tép bao gồm các chi phí học tập, thuê người giúp việc....

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news