Tin mới

Sau 5 năm ly hôn, cuộc sống của chồng Tây cũ Phi Thanh Vân ra sao?

Thứ ba, 10/10/2017, 12:07 (GMT+7)

Trong khi Phi Thanh Vân đã kịp tái hôn và ly hôn với phi công trẻ Bảo Duy thì Thierry Blanc vẫn sống độc thân.

Trong khi Phi Thanh Vân đã kịp tái hôn và ly hôn với phi công trẻ Bảo Duy thì Thierry Blanc vẫn sống độc thân.

Phi Thanh Vân từng kết hôn với một doanh nhân người Pháp tên Thierry Blanc. Anh hơn cô 15 tuổi, đã có một đời vợ và có một cậu con trai. 

Khi chia tay chồng Tây Phi Thanh Vân đã hé lộ cuộc sống hôn nhân không mấy sung sướng mà trước đó nhiều người vẫn lầm tưởng cô nàng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầy màu hồng. Cô cũng hé lộ nguyên nhân chia tay là do bất đồng văn hóa, khoảng cách địa lý và đặc biệt là sự bất đồng ngôn ngữ và quan trọng là không có con cái để gắn kết. Trong thời gian làm vợ chồng Tây, Phi Thanh Vân đã từng 2 lần bị sảy thai trong đau đớn...

 
 
Phi Thanh Vân và chồng Tây thuở còn hạnh phúc.

“Đừng tưởng lấy chồng Tây là sướng đâu nhé”, đó là lời chia sẻ thẳng thắn của người mẫu Phi Thanh Vân khi bước vào cuộc sống hôn nhân với người chồng cũ, Thierry Blanc. 

Sau khi chia tay chồng Tây, Phi Thanh Vân đã kết hôn với phi công trẻ - Bảo Duy. Tuy nhiên, sau vài năm mặn nồng, cặp đôi cũng đường ai nấy đi với bao điều tiếng. Vừa mới đây, Bảo Duy cũng kết hôn với một phụ nữ Việt kiều Úc.

Phi Thanh Vân đã kết hôn lần hai nhưng người chồng đầu tiên của cô vẫn sống độc thân.

Sau 5 năm ly hôn, người chồng đầu tiên của Phi Thanh Vân - Thierry Blanc hiện tại sống ra sao được khá nhiều người quan tâm. Được biết, hiện tại Thierry Blanc vẫn đang độc thân nhưng anh lại tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên bạn bè, đi du lịch những nơi mình thích. Dù bên cạnh Thierry Blanc cũng xuất hiện một số "bóng hồng" nhưng anh vẫn chưa có ý định kết hôn.

 
Chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn sống độc thân và thường xuyên đi du lịch.
Bóng hồng xinh đẹp xuất hiện bên Thierry Blanc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news