Tin mới

Những cặp đôi “hot” nhất làng bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 14/02/2014, 15:56 (GMT+7)

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, một nửa của Công Vinh, Thanh Bình hay Thành Lương đều là những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, một nửa của Công Vinh, Thanh Bình hay Thành Lương đều là những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng. 

1. Công Vinh - Thủy Tiên: Cặp Beck - Vic Việt Nam

Cặp đôi đình đám và thu hút được nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ Việt Nam chính là tiền đạo Lê Công Vinh và ca sĩ nóng bỏng Thủy Tiên. Từng bị nghi ngờ là yêu nhau để "đánh bóng tên tuổi" nhưng chân sút xứ Nghệ và bạn gái đã chứng minh cho mối quan hệ nghiêm túc của mình bằng một lễ ăn hỏi được tổ chức bí mật tháng 11/2011. 

Đầu năm 2013, gia đình nhỏ của Công Vinh đã đón thêm thành viên mới là bé Bánh Gạo. Hình ảnh của cô công chúa nhà cặp đôi Beck - Vic Việt được giấu rất kỹ bởi Công Vinh và Thủy Tiên không muốn cô con gái nhỏ bị ảnh hưởng từ giới truyền thông.

2. Thanh Bình - Thảo Trang: Luôn sát cánh cùng nhau

Cũng giống như Thủy Tiên, bà xã của Thanh Bình sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình không kém gì một siêu mẫu. Với lợi thế ngoại hình Thảo Trang từng tham gia đóng phim và dự thi Next Top Model 2013 và Bước nhảy hoàn vũ. Thanh Bình luôn ủng hộ mọi hoạt động của vợ. Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái Cherry 3 tuổi xinh xắn.

3. Thành Lương - Thanh Huyền: Cặp đôi giản dị

Lương "Dị" gặp gỡ một nửa của đời mình khi anh là nhân vật trong cuộc phỏng vấn của Thanh Huyền. Từ quen thành thân, những cuộc gặp gỡ, những chuyến đi chơi xa như sợi dây kết nối tâm hồn, như động lực làm nhân lên tình cảm nồng cháy giữa đôi bạn trẻ. Sau 3 năm yêu nhau, Thành Lương quyết định đưa nàng về dinh vào tháng 12/2012.

Sau hơn 2 năm kết hôn, Thành Lương và Thanh Huyền đã có 1 bé gái xinh xắn đáng yêu và chuẩn bị đón thêm 1 thành viên nhỏ nữa trong gia đình

4. Như Thành – Phương Thảo: Đám cưới không thiệp mời

Sau khi chia tay người mẫu nổi tiếng Đinh Ngọc Diệp, trung vệ Như Thành sớm bén duyên với cô gái có tên Phương Thảo. Theo tiết lộ của Như Thành, bạn gái anh sinh năm 1990, làm nghề y, người gốc Hải Phòng, đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Tháng 12/2012, cặp đôi tổ hành lễ cưới. Do thời gian quá gấp gáp à chỉ mời những người thân thiết nên Như Thành - Phương Thảo quyết định không in thiếp mời... Quả là quá nhiều điều đáng nhớ!

5. Ngoại binh Van Bakel - DJ Myno: Cặp đôi nóng bỏng

Sở hữu ngoại hình chuẩn như người mẫu, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Thanh Hóa và bạn gái không ít lần xuất hiện trong những shoot hình nóng bỏng. Năm ngoái, Myno đã theo Van Bakel về tận Hà Lan để gặp mặt gia đình. Cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ và đang chuẩn bị cho một lễ cưới linh đình dự định được tổ chức vào cuối năm nay.

Bích Hà

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news