Tin mới

“Bỏ rơi” Thủy Tiên, Công Vinh một mình đi khai trương quán đồng đội

Thứ sáu, 17/01/2014, 11:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủy Tiên thường đi cùng Công Vinh trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên trong buổi khai trương quán của người đồng đội ở CLB SLNA, tiền đạo xứ Nghệ lại chỉ đi một mình.

(Tinmoi.vn) Thủy Tiên thường đi cùng Công Vinh trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên trong buổi Khai trương quán của người đồng đội ở CLB SLNA, tiền đạo xứ Nghệ lại chỉ đi một mình.

 

Mới đây, thủ môn Đức Cường của SLNA mới khai trương quán cafe ‘Ben & Gold’ ở phố Đinh Công Tráng, TP Vinh. Dù bộn bề công việc, song các đồng đội của Đức cường như Công Vinh, Hoàng Thịnh, Đình Đồng và Quang Tình... đã đến chung vui cùng anh.

Công Vinh một mình dự khai trương quán cafe của Đức Cường

Nổi bật trong số những cái tên trên là  Công Vinh, tiền đạo này vừa từ chối lời đề nghị từ CLB Nhật Bản để tiếp tục gắn bó với SLNA. Ở mỗi sự kiện đặc biệt, có thể thấy ngôi sao xứ Nghệ luôn đi cùng bà xã Thủy Tiên. Tuy nhiên lần này là ngoại lệ, Công Vinh một mình đến dự khai trương quán của Đức Cường. Vắng bà xã, tiền đạo SLNA ăn mặc theo phong cách khá trẻ trung.

Ngoài các đồng đội, Đức Cường còn nhận sự ủng hộ đông đảo từ các CĐV SLNA. Thời gian qua, có rất nhiều người đến giao lưu, tiếp xúc và chụp hình tại quán cafe mới khai trương của thủ môn Đức Cường. Thủ môn của SLNA cũng sắp sửa đón thêm tin vui khi cậu con trai đầu lòng gần đến ngày chào đời.

Thủ môn Đức Cường

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SLNA Đức Cường