Tin mới

Những câu chuyện tình "ông - cháu" gây ồn ào nhất làng giải trí châu Á

Thứ tư, 14/12/2016, 16:25 (GMT+7)

Chuyện tình Ngọc Trinh yêu tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới hơn cô 46 tuổi đang trở thành tâm điểm của dư luận và góp mặt trong danh sách những mối tình "ông-cháu" của giới giải trí châu Á.

Chuyện tình Ngọc Trinh yêu tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới hơn cô 46 tuổi đang trở thành tâm điểm của dư luận và góp mặt trong danh sách những mối tình "ông-cháu" của giới giải trí châu Á.

[mecloud]IrTeySkPbf[/mecloud]

Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là người sở hữu khối tài sản khổng lồ với 2,9 tỷ USD theo thống kê từ Forbes. Mặc dù chưa lên tiếng công khai tình cảm nhưng "nữ hoàng nội y" tiết lộ đang hạnh phúc vì được người yêu chiều chuộng, quan tâm. 

 

Nữ hoàng nội y cũng không bận lòng về khoảng cách tuổi tác. Gu bạn trai của cô là đàn ông lớn tuổi. Theo cô, đàn ông lớn tuổi mới là chỗ dựa vững chắc và an toàn cho cô.

Bố Tạ Đình Phong hơn bạn gái 49 tuổi

Dư luận Trung Quốc bất ngờ khi nghe tin bố Tạ Đình Phong ở tuổi 80 sắp làm cha một lần nữa. Nửa kia của ông là Coco, 31 tuổi.  Ông quen và yêu Coco sau khi gặp cô trong một buổi tiệc vào năm 2008.

 

Trước đó ông từng kết hôn với người đẹp Đài Loan Chân Trân vào năm 1974. Tháng 12/1976, cả hai ly dị. 3 năm sau, ông kết hôn với nữ diễn viên Địch Ba Lạp, sinh ra Tạ Đình Phong và người mẫu Tạ Đình Đình.

Đạo diễn tài danh Thái Lan kết hôn ở tuổi 83

 

Ông Chalong Pakdivijit từng khiến truyền thông choáng váng khi thông báo kết hôn ở tuổi 83 với nư doanh nhân 38 tuổi. Pimsupak Insee tâm sự tìm được sự đồng điệu về tâm hồn và đó là lý do cô yêu ông. 

Nhạc sĩ U60 hẹn hò với con gái của bạn thân chưa đủ 18 tuổi

Lý Khôn Thành - nhạc sĩ Đài Loan công khai tình yêu với con gái của bạn thân  Lâm Tĩnh Ân hồi đầu năm 2013. Chuyện tình của hai người bị phản đối gay gắt bởi chênh lệch tuổi tác khi Lâm Tĩnh An lúc đó chỉ mới 17 tuổi. 

 

Gần đây, báo chí đưa tin nữ sinh họ Lâm đang mang thai với người tình đáng tuổi ông mình ở tuổi 20 nhưng nhạc sĩ U60 đã phủ nhận thông tin này. Nhạc sĩ Lý Khôn Thành từng chia sẻ cả ông và Lâm Tĩnh Ân từ cái nhìn đầu tiên như một mối nhân duyên tiền định.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news