Tin mới

Những câu nói "kinh điển" đàn ông ngoại tình dùng để che mắt vợ

Thứ tư, 06/08/2014, 10:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàn ông ngoại tình luôn tìm cách để che giấu hành vi của mình. Tuy nhiên, phụ nữ rất nhạy cảm và tinh tế, vì thế, mọi hành động của chồng sẽ chẳng thế “qua mắt” được họ.

(Tinmoi.vn) Đàn ông ngoại tình luôn tìm cách để che giấu hành vi của mình. Tuy nhiên, phụ nữ rất nhạy cảm và tinh tế, vì thế, mọi hành động của chồng sẽ chẳng thế “qua mắt” được họ.

Những dấu hiệu lạ trong chiếc điện thoại của chồng, mùi nước hoa hay sự thay đổi về cách ăn mặc, sinh hoạt của anh ta sẽ tố cáo tội ngoại tình.

Đàn ông có mối quan hệ ngoài luồng thường tỏ ra thận trọng và đôi khi dùng quá nhiều thời gian để giải thích về một vấn đề được hỏi trước mặt vợ. Và khi được chất vấn, anh ta sẽ thường xuyên sử dụng các cụm từ dưới đấy:

                                  

“Đừng có mà tin vớ vẩn”

Anh ta luôn tìm cách chối bay chối biến tất cả những gì mà bạn cáo buộc anh ta kể cả khi bạn được người khác điểm mặt chỉ tên như kiểu: “Anh chở cô ấy tới đó giùm sếp” hay “Cô ta mới ra Hà Nội, anh dẫn cô ấy đi thuê khách sạn hộ thôi”... khi một người đàn ông dẫn một người phụ nữ khác không phải là vợ anh ta thì hãy chác chắn rằng anh ta đang có những dấu hiệu của một người đang “ăn phở”.

“Làm gì có chuyện như em nói”

Hầu hết các ông chồng khi bị tra hỏi về việc “ăn chả” đều sử dụng câu nói này để phản bác lại sự nghi ngờ của vợ. Các ông chồng “ăn vụng chuyên nghiệp” luôn biết cách thủ sẵn cho mình những “lối thoát thân an toàn bằng việc giấu nhẹm thông tin liên quan. Họ thường nói với bạn rằng chẳng bao giờ đi đâu ngoài 8 giờ làm việc ở cơ quan, hoặc nếu có đi thì có cậu X, anh Y chứng kiến. Những câu nói này thường khá hiệu quả khi được các ông chồng ngoại tình sử dụng.

“Em chỉ hay suy nghĩ linh linh”

Nếu bạn nghi ngờ về sự chung thủy của đức ông chồng và cố gắng cha hỏi anh ta thì nghiễm nhiên các ông chồng sẽ trả lời lại bạn bằng câu nói này để trấn an tinh thần cho bạn. Đây được coi là chiêu tung hỏa mù cho các bà vợ nhẹ dạ, thậm chí có người còn tự hỏi: “Liệu mình có nghĩ linh tinh thật hay không”. Tất nhiên, linh tinh hay không thì chỉ cần bạn chú ý theo dõi những thói quen sinh hoạt hằng ngày và những vệ tinh xung quanh chồng bạn bạn đã có câu trả lời chính xác.

Anh hứa sẽ không có lần sau đâu

Một khi việc “ăn chả” được xác nhận bởi chính bạn thì rất nhiều nam giới sẽ sử dụng câu này để đánh vào điểm yếu của phụ nữ, đó là lòng tin. Nhưng bạn hãy tỉnh táo, đừng để lời nói ấy đánh gục mà hãy cố tìm ra những hành động của chàng để xác định tương lai cuộc hôn nhân của mình nhé.

Một khi các ông chồng đã có dấu hiệu hoặc đã ngoại tình thì bạn nên nói lên suy nghĩ thẳng thắn của mình với anh ta để giải quyết vấn đền một cách tốt nhất nhé. Điều này sẽ tránh cho cuộc sống gia đình trở thành bi kịch.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Bí quyết làm bánh bột lọc Huế đúng kiểu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news