Tin mới

Những chuyên cơ đặc biệt bay đến Mỹ chỉ chở toàn... iPhone 6!

Thứ năm, 18/09/2014, 06:17 (GMT+7)

Những lô hàng iPhone mới đầu tiên đã được rục rịch chuyển về Mỹ để kịp lên kệ và chuyển đến tay khách hàng vào ngày 19 tháng 9 tới

 

 

Những lô hàng iPhone mới đầu tiên đã được rục rịch chuyển về Mỹ để kịp lên kệ và chuyển đến tay khách hàng vào ngày 19 tháng 9 tới.

Một nhân viên trong đoàn đã chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội, những kiện hàng iPhone đầu tiên đã được chuyển đến Mỹ.

Nếu bạn là một trong số 4 triệu người may mắn đã đặt mua được một chiếc iPhone 6 mới ra của Apple, thì nhiều khả năng chiếc điện thoại mới cứng của bạn đang nằm trong bức ảnh ở trên. Đây là ảnh chụp khoang của một chiếc máy bay Boeing 747 đang bay ngang qua biển Thái Bình Dương, mang theo hơn 195.000 chiếc iPhone. Quả là một con số ấn tượng!

195.000 chiếc iPhone mới chuẩn bị được chuyển về Mỹ.

Khối hàng này nặng khoảng 256.000 pound (khoảng 116 tấn), làm cho tổng trọng lượng máy bay gần đạt mức cất cánh tối đa là 643.000 pound (gần 300 tấn). Theo phi công của máy bay, có khoảng 20 đến 30 máy bay chở hàng có trọng lượng tương tự bay ra khỏi không phận Trung Quốc mỗi ngày.

Một chuyến bay khác từ Trung Quốc với nhiều lô hàng iPhone 6 và iPhone 6 Plus tổng trọng lượng 93 tấn.

Theo ghi nhận của trang MacRumors, hiện nay tất cả các chương trình đặt hàng trước iPhone mới đều đã thông báo bán hết. iPhone 6 sẽ được chuyển đến tay khách hàng đặt mua thành công trong khoảng thời gian từ 7 đến 10 ngày. Riêng đối với iPhone 6 Plus, thời gian giao hàng có thể lên tới 3 tới 4 tuần.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6 Plus

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.