Tin mới

Những đám cưới "ngập" trong vàng ở Việt Nam

Thứ tư, 16/09/2015, 08:23 (GMT+7)

Nhiều đám cưới đã được chú ý đặc biệt bởi khâu trao quà và cách phô trương quà cưới bằng vàng, nhìn vào một số bức ảnh được ghi lại, cô dâu, chú rể đeo không xuể nên phải cầm trang sức vàng trên tay.\n 

Nhiều đám cưới đã được chú ý đặc biệt bởi khâu trao quà và cách phô trương quà cưới bằng vàng, nhìn vào một số bức ảnh được ghi lại, cô dâu, chú rể đeo không xuể nên phải cầm trang sức vàng trên tay.

Vàng là món quà tặng đầy ý nghĩa và giá trị trong ngày cưới. Nhiều cô dâu, chú rể quan niệm, các món quà cưới bằng vàng không chỉ có giá trị lớn mà còn là điềm lành, mang đến hạnh phúc, sung túc cho cuộc hôn nhân của họ.

Thời gian gần đây, nhiều đám cưới đã được chú ý đặc biệt bởi khâu trao quà và cách phô trương quà cưới bằng vàng. Những hình ảnh này khi được lan truyền đã nhận được không ít sự trầm trồ từ Cộng đồng mạng.

Tin tức 24h mới đây, trên Facebook có đăng tải hình ảnh cô dâu chú rể trong lễ cưới được cư dân mạng vô cùng thích thú.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô dâu xòe 2 bàn tay ra để “khoe” vàng.

Trên mỗi ngón tay của cô dâu đeo rất nhiều chiếc nhẫn, còn 2 cổ tay là những lắc vàng, không những thế, trên cổ cô dâu này còn cả mấy kiềng vàng.

Không chỉ có có dâu chú rể cũng đeo rất nhiều dây truyền vàng trên cổ.

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận lượt nhiều lượt yêu thích và bình luận. Nhiều người còn đặt biết danh cho cô dâu chú rể là "tiệm vàng di động" và họ cũng không quên nhắc nhở cặp đôi này coi chừng đạo chích. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra hoài nghi về độ thật giả về số vàng mà cô dâu chú rể đeo trên người.

Xem thêm: Chàng trai nhảy flashmob tỏ tình náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ

[mecloud]WYrkPTucsv[/mecloud]

Được biết, bức hình cô dâu chú rể trên được chụp trong đám cưới ở Quảng Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng xôn xao về việc cô dâu đeo đầy vàng trong đám cưới. Trước đó, trong một đám cưới ở Đồng Đăng - Lạng Sơn được tổ chức vào tháng 11/2012 và sau đó được tung lên mạng, cô dâu và chú rể được dát 100 cây vàng trên người với vòng, nhẫn, có giá trị khoảng 4 tỷ đồng, đã thu hút sự chú ý của dư luận.

 

Thậm chí, nhìn vào một số bức ảnh được ghi lại, cô dâu, chú rể đeo không xuể nên phải cầm trang sức vàng trên tay.

Bạch Dương (T.H)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: của hồi môn