Tin mới

Những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng đàn ông không được bỏ qua

Thứ ba, 03/06/2014, 15:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không phải bất cứ người phụ nữ nào cũng có chung những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Điều quan trọng là bạn phải biết cách khám phá để cuộc yêu thêm "lửa".

(Tinmoi.vn) Không phải bất cứ người phụ nữ nào cũng có chung những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Điều quan trọng là bạn phải biết cách khám phá để cuộc yêu thêm "lửa".

Vùng đầu gối

 Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

Trán

 Đừng nghĩ rằng vùng trán của nam giới chỉ là nơi biểu lộ của trí tuệ. Những nụ hôn lên vùng trán, nhẹ nhàng xoa bóp từ chân tóc tới trán có thể gây ra những kích thích mạnh tương đương như dopamine và serotonin.

Những điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông cần biết

Cổ

Sử dụng một chiếc lông, ngón tay của bạn hoặc bất cứ thứ gì thật mềm mại lướt nhẹ nhàng trên cổ và vùng xương đòn sẽ khiến chàng bị kích thích cao độ. Và không có gì tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thêm với những vuốt ve vùng tai.

Bắp đùi

 Hãy vuốt ve vùng đùi của chàng bằng cách từ từ trượt ngón tay của bạn từ phía trước ra phía sau đùi, xoa thành các vòng tròn nhỏ từ dưới lên trên, rồi vòng ra phía trước, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ trạng thái thờ ơ sang trạng thái hưng phấn cao độ.

Gò bồng đảo

Bộ ngực phụ nữ không chỉ là biểu tượng của nữ tính, mà còn là một “trọng điểm” nhạy cảm. Rất hiếm phụ nữ không có cảm giác gì khi bạn tình chạm vào gò bồng đảo, ngược lại, đa số sẽ đạt khoái cảm cao. Mỗi vùng trên đôi gò bồng đảo có một đặc điểm sinh học riêng. Đặc biệt là vùng nhũ, sự kích thích có thể nhân khoái cảm lên gấp 10 so với các vùng khác, khu vực này có rất nhiều các đầu mút thần kinh cảm giác.

Lưu ý: Các quý ông lười cạo râu nên nhớ vùng da này cực kỳ nhạy cảm, nàng khó có thể chịu đựng nổi sự cọ sát của một bộ râu lởm chởm.

Sườn và hông

Khi bạn chạm vào mạn sườn bên phải, cô ấy “tan chảy” nhanh hơn là chạm vào bên trái vì bán cầu não trái – nơi điều khiển những bộ phận bên phải – có liên hệ mật thiết với các noron thần kinh khoái cảm. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng những cử chỉ của bạn phải thật sự mềm mại.

Ban cho nàng những cái hôn ướt át ở hông và eo khi nàng không bị nhột. Khi được nâng niu ở vùng này, đồng thời, nàng sẽ tê ở tay và các ngón chân.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news