Tin mới

Những điểm nóng trong trận tử chiến Man City-Barcelona

Thứ ba, 18/02/2014, 14:13 (GMT+7)

Đêm nay, cuộc đọ sức tại Etihad hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Hãy cùng Bóng đá số điểm qua những cuộc chạm trán nảy lửa trên sân.

Đêm nay, cuộc đọ sức tại Etihad hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Hãy cùng Bóng đá số điểm qua những cuộc chạm trán nảy lửa trên sân.

Lionel Messi - Vicent Kompany

Đúng như lời hứa, Messi đã trở lại và lợi hại hơn gấp bội. Trong 3 trận đấu gần nhất của Barcelona ở La Liga, El Pulga đều lập công (5 bàn). Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng “không quên” nhiệm vụ kiến tạo khi có 3 đường chuyền thành bàn. Nói vậy để thấy rằng nhiệm vụ của hàng thủ Man City trong trận đấu khá nặng nề. 

Những hậu vệ của hai đội sẽ làm việc rất vất vả trong trận đấu này

Vicent Kompany chính là “linh hồn” hàng của Man City và có thể sẽ là người “chạm trán” với Messi nhiều nhất. Kinh nghiệm, sự chắc chắn của trung vệ người Bỉ mang tới điểm tựa niềm tin cho những CĐV Man “xanh”.

Cesc Fabregas - Fernandinho

Sự trở lại của Fernandinho là vô cùng cần thiết trong bối cảnh Man City thiếu cầu thủ thu hồi bóng, đánh chặn chất lượng. Tuy nhiên, đối diện trước Cesc Fabregas luôn nguy hiểm khi được thi đấu tự do sẽ mang tới nhiều khó khăn cho tiền vệ người Brazil. Có thể, HLV Pellegrini sẽ không khuyến khích Fernandinho dâng cao (như những trận đấu ở Premier League).

Yaya Toure - Sergio Busquets

Có một thực tế trớ trêu rằng chính sự xuất hiện Busquets là nguyên nhân không nhỏ đẩy Yaya Toure rời khỏi Barcelona. Thế nhưng tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng phải cám ơn điều này bởi chỉ tới khi cập bến Man City, cầu thủ này mới phát huy được đầy đủ tinh hoa. Cuộc chiến giữa tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Chắc hẳn, Yaya Toure đang háo hức lập chiến công để phục thù Barcelona. 

Yaya Toure rất muốn đánh bại CLB cũ, Barcelona

Alvaro Negredo - Gerard Pique

Negredo và Pique chẳng quá lạ lẫm với nhau. Trước khi cập bến Man City, Negredo từng có thời gian dài thi đấu tại La Liga và thường xuyên chạm trán với với Pique. Tuy nhiên, chỉ khác là, đêm nay, cựu cầu thủ của Sevilla sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ những chân chuyền hàng đầu thế giới. Ngăn chặn Negredo lúc này không phải là nhiệm vụ đơn giản.

Minh Hải

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Etihad Messi