Tin mới

Những điều bí ẩn xung quanh thân thế của chồng và con gái Thúy Nga

Thứ tư, 14/01/2015, 09:00 (GMT+7)

Cho đến thời điểm này, mọi thông tin về người chồng hờ của Thúy Nga vẫn là con số không với người hâm mộ.

 

 

Cho đến thời điểm này, mọi thông tin về người chồng hờ của Thúy Nga vẫn là con số không với người hâm mộ.

Thời gian gần đây, khi danh hài Thúy Nga bất ngờ tố chồng hờ là ông Nguyễn Văn Nam lấy của mình hơn 7 tỷ rồi chạy trốn đang gây xôn xao dư luận.

Bên cạnh đó, Thúy Nga còn công khai cả những văn bản kiện cáo, công khai sự thật về cuộc hôn nhân giả với người chồng hờ.

Ngay lập tức, người chồng hờ của Thúy Nga rơi vào tầm ngắm của dư luận. Tuy nhiên, mọi thông tin về ông Nguyễn Văn Nam vẫn là con số "bí ẩn".

Năm 2010, chồng của Thúy Nga chính thức được lộ diện trong đám cưới linh đình. Khi đó, nhiều người khen ngợi phu quân của Thúy Nga phong độ và chững chạc.Nghề nghiệp của chồng Thúy Nga không có thông tin rõ ràng với 2 nguồn tin: làm kinh doanh ở Mỹ và hoạt động trong lĩnh vực hải quan.

Thúy Nga và chồng cũ

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn kết hôn, công chúng không thấy ông Nguyễn Văn Nam xuất hiện cùng vợ sau khi Thúy Nga sang Mỹ định cư và sinh em bé.

Hiện tại, “chồng hờ” của Thúy Nga hoàn toàn “mất tích” khi không ai biết thông tin, cuộc sống hiện tại của ông Nguyễn Văn Nam.

Cũng theo Thúy Nga, cô và chồng hờ chỉ tiến hành cuộc hôn nhân giả để nhằm giữ lại số tài sản mà ông Nam lấy từ danh hài.

Thẳng thừng khẳng định chưa từng một ngày chung sống như vợ chồng, Thúy Nga khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô và "chồng hờ" đã có chung một cô con gái xinh xắn, đáng yêu - bé Nguyệt Cát.

 

Phải chăng đám cưới giữa "chồng hờ" với Thúy Nga thực sự là để giữ lấy số tiền mà cô không muốn bị mất trắng hay vì một đứa con? Trước câu hỏi liệu rằng bé Nguyệt Cát có đúng là con ruột của nữ danh hài và người "chồng hờ", Thúy Nga chỉ giữ sự im lặng.

Xem video nhìn lại khoảng khắc đám cưới Thúy Nga và chồng "hờ"

 

Theo tin tức trước đó, danh hài Thúy Nga đã công khai chuyện chồng hờ quỵt tiền. Trong đơn, Thúy Nga trình bày, năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, nên cô quyết định tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news