Tin mới

Những điều cấm kị khi diện váy xẻ tà nàng phải ghim ngay tránh 'âm điểm' thanh lịch

Thứ ba, 30/03/2021, 10:25 (GMT+7)

Váy xẻ ta đẹp đấy, gợi cảm đấy… thế nhưng nếu bạn không thuộc lòng những nguyên tắc sau thì món đồ này sẽ lại phản tác dụng.

Váy xẻ tà là món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Với các ưu điểm như tôn dáng, siêu nịnh chân và mang đến cho người diện vẻ sang chảnh, thời thượng, kiểu váy này thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.

Những điều cấm kị khi diện váy xẻ tà nàng phải ghim ngay tránh 'âm điểm' thanh lịch - Ảnh 1

Tuy vậy, cũng chính đường xẻ này lại vô tình khiến bạn rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Chỉ sơ sẩy một chút thôi là bạn sẽ âm điểm thanh lịch, gây phản cảm cho người đối diện. Sau đây là một vài lưu ý khi diện váy xẻ tà bạn cần “học thuộc” ngay.

Những điều cấm kị khi diện váy xẻ tà nàng phải ghim ngay tránh 'âm điểm' thanh lịch - Ảnh 2

Bước đi nhẹ nhàng, không sải chân quá dài

Đi đứng nhẹ nhàng khoan thai là lời khuyên áp dụng khi diện mọi loại trang phục đặc biệt là váy xẻ tà. Những đường cắt táo bạo, thậm chí sát “điểm nóng” sẽ hại bạn nếu bước quá nhanh. Hãy tiết chế và làm chủ bước đi của mình, để trông trở nên sang chảnh, nền nã hơn.

Tránh vén tà váy quá cao

Vén tà váy là hành động nhiều chị em thường làm khi diện váy xẻ tà. Mục đích của việc làm này chính là để triệt để khoe đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, có không ít trường hợp “quá tay” gây lộ những thứ không cần thiết ra ngoài khiến người nhìn “đỏ mặt”.

Nếu không đủ tự tin để khoe thân, tốt nhất bạn hãy nên giữ mình, đừng cố gắng bon chen để “bằng thiên hạ”. Hãy bước đi nhẹ nhàng, chỉ chừng ấy thôi bạn cũng đủ tôn lên tất cả những lợi thế vóc dáng, vén váy chỉ khiến bạn thêm hớ hênh, không gợi cảm tẹo nào.

Những điều cấm kị khi diện váy xẻ tà nàng phải ghim ngay tránh 'âm điểm' thanh lịch - Ảnh 3

Chọn độ cắt xẻ phù hợp.

Thời trang luôn đổi mới và xoay chuyển không ngừng. Ngày càng có nhiều thiết kế cut out táo bạo. Có thể bạn thấy các minh tinh trên thảm đỏ diện váy xẻ sâu rất hoàn hảo, nhưng hãy nhìn lại chiều cao và thân hình của bạn trước khi lựa chọn độ xẻ của bộ cánh mình diện.

Những điều cấm kị khi diện váy xẻ tà nàng phải ghim ngay tránh 'âm điểm' thanh lịch - Ảnh 4

Nếu bạn có đôi chân không mấy hoàn hảo thì nên chọn phần cut out vừa phải. Tránh trường hợp tác dụng “ngược” sẽ khiến bạn vô cùng xuề xòa, những nhược điểm trên đôi chân sẽ bị show ra cho bản dân thiên hạ chê trách.

Những điều cấm kị khi diện váy xẻ tà nàng phải ghim ngay tránh 'âm điểm' thanh lịch - Ảnh 5

Không diện váy vào những ngày trời trở gió

Bất kể dáng váy nào khi gặp gió đều sẽ bị hất tung. Những sự cố váy bị tốc khi gặp gió có liên quan đến chiếc vát xe tà. Vậy nên hãy chú ý thời tiết nếu bạn muốn diện set đồ kiểu này.

Những điều cấm kị khi diện váy xẻ tà nàng phải ghim ngay tránh 'âm điểm' thanh lịch - Ảnh 6

Lựa chọn “đồ trong” phù hợp

Diện váy cắt xẻ đồng nghĩa với việc chị em phải đối mặt với rủi ro lộ điểm “kín” rất cao. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với mọi vấn để xảy ra, những lúc như vậy việc lựa chọn “đồ trong” phù hợp sẽ giúp bạn vớt vát lại phần nào.

Những điều cấm kị khi diện váy xẻ tà nàng phải ghim ngay tránh 'âm điểm' thanh lịch - Ảnh 7

Một lời khuyên được nhiều ngôi sao đưa ra chính là mặc đồ trong cùng màu với bộ cánh đang diện. Điều này giúp đánh lừa thị giác, tránh gây chú ý của người đối diện vào khu vực nhạy cảm.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news