Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng

Thứ ba, 30/03/2021, 09:10 (GMT+7)

Trong shoot hình mới, siêu mẫu Thanh Hằng khiến công chúng “xao xuyến” bởi vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo như thời còn son xanh.

Thanh Hằng là một trong mỹ nhân “tài sắc vẹn toàn” của làng mốt Việt. Không chỉ sở hữu gương mặt sắc nét, thần thái ngút ngàn, người đẹp sinh năm 83 còn để lại dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh như “Mỹ Nhân kế”, “Mẹ chồng”, “Tháng năm rực rỡ”, “Chị chị em em”…

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng - Ảnh 1

Cô siêu mẫu 38 tuổi hiện giờ vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân, có trong tay đầy đủ mọi thứ từ sự nghiệp, nhan sắc… khiến ai nấy cũng đều ao ước. Mới đây, fan hâm mộ thích thú khi người đẹp tung bộ ảnh mới với vẻ đẹp tinh khôi khôi, trong trẻo như thuở mới đôi mươi.

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng - Ảnh 2

Diện trên mình bộ cánh xanh dương đầy mát mẻ, Thanh Hằng thả dáng trong nắng chiều với nhiều góc máy khác nhau. Người đẹp tạo ra những dáng pose “để đời” và dường như “nuốt trọn” mọi góc máy.

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng - Ảnh 3

Chiếc áo sơ mi phom dáng oversize được Thanh Hằng kết hợp cùng quần ống suông đậm chất thời trang. Chất liệu mềm mại, giúp set đồ bay bổng, tạo nên những shoot hình ấn tượng.

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng - Ảnh 4

Người đẹp lựa chọn đôi khuyên trai tong trắng để tổng thể vừa hiện đại vừa phảng phất hương sắc vintage. 

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng - Ảnh 5

Không quá cầu kì trong lối trang điểm, làm tóc. Layout makeup trong bộ ảnh mới của Thanh Hằng gây ấn tượng bởi tông cam đào, mái tóc buông nhẹ để bồng bềnh trong nắng chiều.

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng - Ảnh 6

Đôi guốc mũi vuông giúp tổng thể trở nên ăn nhập và hài hòa hơn. Cuối cùng, Thanh Hằng chốt sổ với chiếc túi xách hình hộp cùng tông xanh của nhà mốt Dior để diện mạo trở nên sang chảnh, thời thượng hơn.

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng - Ảnh 7

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh mới của Thanh Hằng đã nhận về sự yêu thích của fan hâm mộ. Không ít người dành tặng những lời khen có cánh cho cô nàng:

Mỗi ngày ngắm em Hằng là 1 ngày tuyệt vời

Nhìn nụ cười toả nắng của chị, em chẳng sợ bóng tối

Sắc đẹp Đỉnh cao chị ơi

Xinh hết phần thiên hạ rồi nè chị ơi

Trời ơiiii, ngọt ngào như một tia chị ạ

Thần thái quá xuất sắc, chuẩn nàng thơ mọi người ạ

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng thơ'  trong bộ ảnh mới ngược nắng - Ảnh 8

Mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng siêu mẫu Thanh Hằng luôn chứng tỏ sức hút vô cùng mạnh mẽ bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cực chuẩn, thần thái sang chảnh không hổ danh chị đại làng mẫu.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news