Tin mới

Những điều phụ nữ quan tâm hơn cực khoái

Thứ hai, 15/09/2014, 16:26 (GMT+7)

Cực khoái là điều bạn phải đưa nàng đến trong mỗi cuộc "mây mưa" vì nó khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và khoan khoái. Tuy nhiên, có những điều khiến phụ nữu quan tâm hơn cực khoái trong "chuyện ấy".

Cực khoái là điều bạn phải đưa nàng đến trong mỗi cuộc "mây mưa" vì nó khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và khoan khoái. Tuy nhiên, có những điều khiến phụ nữu quan tâm hơn cực khoái trong "chuyện ấy".

Cái ôm thật chặt

Hầu hết chị em thích đối tác nam sau khi lên đỉnh hãy nhớ quay sang ôm lấy họ một chút, như cách để cảm ơn mọi điều vui vẻ vừa diễn ra. Nếu không ôm ấp được cô ấy thì cũng nên đụng chạm bởi vì trong giây phút đó nàng rất dễ tổn thương. Chỉ cần quàng tay ôm lấy nàng cũng tạo ra niềm vui nhỏ bé cho nàng.

Trò chuyện lúc ái ân

Đối với phái đẹp, trò chuyện hay trêu ghẹo nhau trước mỗi lần ái ân giúp họ cảm nhận được tình yêu, sự trân trọng và tôn trọng mà đối tác dành cho cho mình. Việc tâm sự nhỏ to với nhau về những khó khăn trong cuộc sống cũng sẽ giúp nàng gỡ bỏ được tâm lý mệt mỏi, cảm thấy thoải mái tinh thần và dễ dàng bị kích thích ham muốn mãnh liệt hơn.

                    

Được quan tâm

Phụ nữ cần một cái hôn lên trán, một cử chỉ ngọt ngào, một ánh mắt quan tâm, trìu mến sau mỗi cuộc “yêu” để họ không phải cảm thấy nuối tiếc vì đã “lên giường” với đối tác. Vì thế, thay vì lăn ra ngủ ngay lập tức, hãy dành chút thời gian để thể hiện sự thích thú, hài lòng và quan tâm dành cho cô ấy.

Được khen thật lòng

Người phụ nữ càng nhiều tuổi, càng sợ mình không có sức hấp dẫn đủ lớn với chồng. Cũng bởi nguyên nhân này nên rất nhiều phụ nữ chỉ sau khi tắt đèn mới dám cởi đồ, người con trai tinh ý sẽ nhận thấy bạn gái mình lo lắng.

 

Nếu cô ấy không còn đẹp như hoa, bạn đừng nói lời lừa gạt cô ấy, cũng không cần nói nàng không có sức hấp dẫn như trước. Thay vì thế, hãy dùng hành động để biểu hiện, khiến họ biết họ luôn có sức hấp dẫn với bạn dù thế nào chăng nữa.

Một cuộc "yêu" hài hước và vui vẻ

Bản chất của sex là một "cuộc chơi". Nhưng rất nhiều người con trai lại tỏ thái độ nghiêm nghị trong chuyện ấy. Họ quên mất nụ cười, thiếu những cử chỉ vuốt ve lãng mạn. Điều đó thường khiến chuyện yêu trở nên áp lực mà "giết chết" hưng phấn. Sự hóm hỉnh, vui vẻ đóng vai trò rất quan trọng giúp cho chuyện chăn gối của người phụ nữ thăng hoa một cách tuyệt đối.

Được cưng nựng sau "mây mưa"

Một số phụ nữ than trách người yêu/chồng mình cứ xong chuyện là lăn ra ngủ ngay lập tức. Thực tế, rất nhiều nam giới sau khi lên đỉnh là xem như kết thúc, không có những cử chỉ vuốt ve âu yếm vợ sau đó. Điều này dễ khiến phái nữ tủi thân, vì họ thực sự cần sau mỗi cuộc yêu là một vài câu chuyện nhỏ, vui vẻ, giúp họ hài lòng, thỏa mãn hơn.

Thoa Nguyễn

Tổng hơp/Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news