Tin mới

Những hành động 99% con gái hay làm nhưng lại khiến bạn trai 'phát ghét', ai còn mắc phải nên xác định ế dài dài

Thứ hai, 29/11/2021, 15:54 (GMT+7)

Thử kiểm tra xem bạn đang mắc phải những thói quen nào khiến "nửa kia" không ưa nhé!

Nói nhăng nói cuội

Việc thường xuyên tâm sự sẽ giúp cả hai hiểu nhau nhiều hơn, nhưng một khi bạn nói quá nhiều sẽ khiến đối phương cảm thấy phiền phức, "tâm lý" lắng nghe sẽ dần hao hụt. Thay vào đó bạn nên "nhường nhịn" để cậu ấy có thời gian để san sẻ tâm sự với mình nhé!

Những hành động 99% con gái hay làm nhưng lại khiến bạn trai 'phát ghét', ai còn mắc phải nên xác định ế dài dài - Ảnh 1

Đưa người mình yêu đi so sánh với chàng trai khác

Con trai có "cái tôi" cực kỳ cao, thường xuyên so sánh người yêu bạn với chàng trai khác là vô tình động chạm đến tự ái của họ. Nếu muốn cậu ấy thay đổi hãy lựa lời mà nói một cách nhẹ nhàng thôi nhé, vì chúng có mất tiền mua đâu!

Thường xuyên nói tục

Không chỉ riêng chị em, mà các anh cũng xem việc nói tục như phương pháp giúp "chống nhạt" khi trò chuyện. Tuy nhiên nếu sử dụng ngôn từ kém văn minh quá nhiều sẽ khiến chúng ta mất điểm trong mắt nhau và chắc chắn một điều rằng phụ huynh cũng không thích nghe những câu từ này.

Nhõng nhẽo

Đàn ông rất muốn mang lại cảm giác che chở bảo vệ bạn gái, nhưng lúc nào bạn cũng "phồng má", giả vờ cute, õng ẹo, thì chẳng ai có thời gian để dỗ bạn đâu, thậm chí chàng sẽ cảm thấy "khiếp sợ" nếu bạn làm hành động này ở nơi đông người.

Những hành động 99% con gái hay làm nhưng lại khiến bạn trai 'phát ghét', ai còn mắc phải nên xác định ế dài dài - Ảnh 2
Hay làm lố

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng bạn lại phóng đại ra to là điểm trừ cực lớn khiến đối phương mất niềm tin vào bạn.

Giả tạo

Đôi khi vì muốn bản thân "lung linh" trong mắt bạn trai mà chúng ta đã nhập vai để diễn, sống không thật với bản thân. Về lâu về dài thì đây là thứ "giết chết" tình yêu, khiến nàng cảm thấy mệt mỏi. Hãy sống là mình và tận hưởng hết dư vị tình yêu.

Đa nghi

Bạn quá đa nghi sẽ khiến nửa kia phải sống trong cảnh nơm nớp lo sợ đấy. Hãy tập dần thói quen cởi mở và thông thoáng hơn.

Những hành động 99% con gái hay làm nhưng lại khiến bạn trai 'phát ghét', ai còn mắc phải nên xác định ế dài dài - Ảnh 3

Ngoài ra còn số thói quen, tính nết mà đa số con trai đều không thích:

Hay cằn nhằn

Hay khóc

Xuề xòa, không chăm chút bản thân

Quá dễ dãi

Nói xấu người khác

Trễ hẹn

>>> XEM THÊM: Thái độ của người dân Quảng Trị khi Thủy Tiên trao tiền không đồng nhất 

Ảnh minh họa: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news