Tin mới

Những hậu quả nghiêm trọng khi thiếu "chuyện ấy"

Thứ sáu, 22/08/2014, 15:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thiếu sex có thể gây cho bạn nhiều sự khó chịu thậm chí là mắc một vài chứng bệnh nguy hiểm. Dưới đây là những biểu hiện và tác hại của việc thiếu sex đối với tâm lí và sức khỏe con người.

(Tinmoi.vn) Thiếu sex có thể gây cho bạn nhiều sự khó chịu thậm chí là mắc một vài chứng bệnh nguy hiểm. Dưới đây là những biểu hiện và tác hại của việc thiếu sex đối với tâm lí và sức khỏe con người.

 



Bồn chồn trên mức bình thường

Có thể bạn sẽ đứng, ngồi không yên, tay chân như thừa, khua khoắng mất kiểm soát.

Đau nửa đầu

Tâm trạng luôn lo lắng, bất an. Sự mệt mỏi khiến bạn dễ rơi vào tình trạng đau nửa đầu kéo dài.

Căng thẳng kéo dài: Đầu bạn lúc nào cũng căng như dây đàn mặc dù có thể chẳng có việc gì, chẳng phải làm gì cả.

Ăn không ngon

Ngay cả với những món bạn mê mẩn nhất đều trở nên vô nghĩa khi cơ thể “đói” sex.

Ngủ không ngon

Ngủ không ngon, thậm chí mất ngủ là hậu quả dễ nhận thấy nhất của cơ thể “đói” sex. Bạn cũng có thể mơ đến sex với tần suât dày đặc lạ thường, cả ngày lẫn đêm.

Dễ mâu thuẫn với người khác


Bạn rất dễ có cảm giác như cả thế giới này đang chống đối lại mình khi cơ thể “đói” sex và mâu thuẫn rất dễ xảy ra khi suy nghĩ này không kiềm chế được.

Một số phụ nữ lớn tuổi, không có đời sống sinh hoạt tình dục bình thường, những ham muốn không được đáp ứng sẽ ảnh hưởng tới các cơ quan sinh dục, khiến âm đạo giảm tiết chất nhờn hoặc bị khô hạn, sức đề kháng giảm sút, khiến người phụ nữ dễ mắc các bệnh như truyền nhuyễn qua âm đạo , viêm cổ tử cung hay viêm xương chậu…

Nhanh già

Không được thỏa mãn thì sẽ gây ra những ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương, làm ức chế về mặt tâm lý, đặc biệt là với nữ giới nhanh già hơn. "Yêu" đều đặn cũng là một cách giữ sức khỏe, sức trẻ tối ưu mà không cần đến nhiều lý trí như các môn thể thao khác.

Nguy cơ hôn nhân đổ vỡ

Mỗi người sẽ có những biểu hiện khác nhau, tuy vậy nhìn chung việc thiếu "sex" ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe cũng như tâm lý. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu và từ đó chọn cho mình phương pháp khắc phục hiệu quả để chuyện chăn gối nhanh chóng trở lại với nhịp độ đều đặn nếu không muốn phải… Ngoại tình và đẩy hôn nhân đến bờ vực.

Nguy cơ bệnh tim mạch

Tình dục và tim mạch “sống dựa” vào nhau, bên này thịnh thì bên kia “hưởng” và ngược lại. Phòng the là liều thuốc “bổ tim”, tăng cường “tuần hoàn máu” có tiếng vượt thời gian. Người ta nhận thấy huyết áp của các ông chồng đều đều làm chuyện ấy thường ổn định và khi có chuyện cũng ít biến chứng hơn những người thiếu sex.

Mắc bệnh trầm cảm

 Nhiều nhà nghiên cứu tình dục cho rằng, thiếu sex lâu ngày có thể dẫn tới bệnh trầm cảm. Không có đời sống gối chăn như ý khiến người phụ nữ thường xuyên phải chịu đựng những áp lực tinh thần, dễ dẫn tới bệnh trầm cảm.

Bệnh vùng kín


 Một số phụ nữ lớn tuổi, ham muốn không được đáp ứng, sự khô hạn đến sớm, sức đề kháng giảm sút, khiến dễ mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm cổ tử cung hay viêm xương chậu, stress, trầm cảm... Do stress chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm cho chị em dễ bị bệnh vùng kín.

Vì khi bị stress là lúc cơ thể giảm sức đề kháng và tạo cơ hội cho những virus có hại tấn công. Không có một quy định chính xác nào cho tần suất quan hệ, vì chúng phụ thuộc vào nhu cầu và sức khỏe mỗi người. Tuy nhiên, cả nam và nữ nên được "yêu" nhiều hơn 2 lần/tháng để có sức đề kháng tốt.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news