Tin mới

Những hình ảnh tuyệt đẹp trong đám cưới cố Công nương Diana bất ngờ được chia sẻ mạnh trên MXH

Thứ hai, 21/05/2018, 10:36 (GMT+7)

Cách mà Hoàng gia Anh cũng như người dân trên toàn thế giới nhớ về bà sẽ khiến không ít người phải xúc động nghẹn ngào trong ngày vui của Hoàng tử Harry.

Cách mà Hoàng gia Anh cũng như người dân trên toàn thế giới nhớ về bà sẽ khiến không ít người phải xúc động nghẹn ngào trong ngày vui của Hoàng tử Harry.

Vào ngày cưới Hoàng gia giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle vừa qua, chúng ta hẳn đều ấn tượng trước cái cách mà hai người con của cố Công nương Diana tưởng nhớ về bà, khi một chiếc ghế bên cạnh Hoàng tử William được để trống, trong khi hoa hồng trắng - loại hoa yêu thích của công nương quá cố - cũng được sử dụng để trang hoàng khắp nơi ở lâu đài Windsor.

Truyền thông thế giới cũng như toàn bộ nhân loại yêu hòa bình nhân dịp đám cưới của Hoàng tử Harry cũng có những cách rất riêng để tưởng niệm về bà nhân ngày cưới của Hoàng tử Harry; những hình ảnh tuyệt vời, lộng lẫy của công nương Diana và Thái tử Charles.

Công nương Diana luôn được nhớ tới như một "Công nương quốc dân" vì lòng nhân hậu, sự đồng cảm sâu sắc với mọi cảnh đời dù chỉ qua một lần gặp. Như một cách tưởng nhớ tới người mẹ thân yêu, Hoàng tử Harry đã mời 2.640 thường dân tới chung vui trong đám cưới của mình - bao gồm những người trẻ tiêu biểu trong cộng đồng và các tổ chức từ thiện cũng như nhiều người dân xung quanh lâu đài Windsor. Cách đây 5 năm, khi công nương Kate và giờ là Meghan Markle bước vào lễ đường trong tà áo cưới trắng tinh khôi, hình ảnh của công nương Diana lại một lần nữa hiện về khiến nhiều người không khỏi bồi hồi xúc động.

Nhân ngày con trai cưới vợ, những hình ảnh tuyệt đẹp trong ngày hạnh phúc của công nương Diana lại được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ - Ảnh 2.

Khoảnh khắc cố công nương Diana tiến vào lễ đường trong tà áo cưới lộng lẫy.

Nhân ngày con trai cưới vợ, những hình ảnh tuyệt đẹp trong ngày hạnh phúc của công nương Diana lại được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ - Ảnh 3.

Nụ hôn đính ước giữa công nương Diana và thái tử Charles.

Theo Nam Thanh/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news