Tin mới

Copa America 2015: Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại vòng bảng

Thứ tư, 24/06/2015, 14:56 (GMT+7)

Hành động thiếu kiềm chế và phi thể thao của Neymar, Deshorn Brown chụp ảnh selfie cùng Messi, pha ăn vạ thô thiển của Falcao... là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất

Hành động thiếu kiềm chế và phi thể thao của Neymar, Deshorn Brown chụp ảnh selfie cùng Messi, pha ăn vạ thô thiển của Falcao... là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và sẽ còn được nhắc tới nhiều sau Copa America lần này.  

[mecloud]nsoBWgfaGl[/mecloud]

Sau vòng đấu bảng Copa America 2015, sân chơi châu lục này đã chính thức sớm khép lại với 1 trong những ngôi sao được đánh giá là sáng nhất của giải đấu, Neymar. Số 10 của đội tuyển Brazil đã phải chia tay thảm cỏ Chile theo một cách chẳng giống ai. Anh bị treo giò 4 trận sau một loạt hành động thiếu kiềm chế và phi thể thao trong trận đấu với Colombia.

Neymar không những bị treo giò gần hết giải mà còn bị chỉ trích nặng nề về hành động phi thể thao của mình.

Phút thứ 5 của trận đấu gặp Peru,tiền đạo Falcao của Colombia ngã sau khi để cho cầu thủ Zambrano cướp mất bóng. Zambrano chỉ dùng tay gạt vào phần cổ của Falcao khi tranh chấp bóng trong khi ngôi sao người Colombia lại ôm mặt và ngã vật ra sân ăn vạ.

Tiền đạo Radamel Falcao ăn vạ hài hước sau pha vung tay của Edwin Valencia.

Sau trận đấu giữa Jamaica và Argentina, cầu thủ Deshorn Brown của Jamaica đã lấy điện thoại ra và đề nghị Messi chụp cùng mình một bức ảnh selfie. Đó thực sự là một khoảnh khắc rất đẹp và đáng yêu, nói lên tinh thần fairplay của môn thể thao vua, và sự thân thiện của con người châu lục này. 

Có lẽ chẳng có ở bất kì giải đấu đẳng cấp cao nào mà kẻ bại trận lại vui vẻ selfie với đối thủ như tại Copa America. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news