Tin mới

Những lần Hương Giang bị lộ điểm nhạy cảm hớ hênh 'đốt mắt' người hâm mộ

Thứ hai, 10/02/2020, 09:15 (GMT+7)

Xuất hiện xinh đẹp là thế nhưng không ít lần Hương Giang bị mất điểm khi gặp sự cố về trang phục.

Mới đây, Hương Giang tiếp tục cho ra mắt MV "Tặng anh cho cô ấy" - một cái kết trọn vẹn trong series câu chuyện ADODDA của mình. Có thể nói, trong các những MV của câu chuyện, Hương Giang luôn xuất hiện xinh đẹp, chỉn chu ở mọi góc máy thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, dù rất quyến rũ, gợi cảm nhưng Hương Giang bất ngờ gặp sự cố trang phục khi bị lộ nhũ hoa vì diện áo bó sát.

Hương Giang làm lộ điểm nhạy cảm khi diện áo bó sát trong MV. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang diện đồ bó sát để khoe vòng 1 căng tràn của mình. Thế nhưng, vốn là người chỉn chu trong trang phục, đây là lần hiếm hoi Hương Giang mất điểm khi lộ phần nhạy cảm như thế này.

Những lần diện trang phục hở lưng để khoe vòng 1 căng tràn của Hương Giang.

Thậm chí cô nàng còn phá cách với lối ăn mặc gợi cảm như thế này.

Trước đó, trong một lần diện chiếc váy lụa ở một buổi chụp hình, Hương Giang đã vô tình bị lộ điểm nhayjb cảm vì chiếc váy này. Do chất vải mềm, rũ ôm sát cơ thể, vô tình gây ra vết hằn ở vị trí hiểm hóc, trông Hương Giang như đang thả rông.

Hương Giang bị lộ điểm nhạy cảm trong buổi chụp hình. Ảnh internet

Hương Giang được biết đến là hoa hậu chuyển giới và được coi là người thành công nhất về mọi mặt trong những nghệ sĩ chuyển giới làng giải trí Việt. Không chỉ được yêu thích với diện mạo xinh đẹp mà Hương Giang còn thu hút khán giả với khả năng hoạt ngôn, đối đáp thông minh, hài hước trên một số chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news