Tin mới

TACCA thành công rực rỡ, Hương Giang lại được phong 'hậu' trên 3 mặt trận social

Thứ bảy, 08/02/2020, 22:15 (GMT+7)

Hương Giang đang chứng minh mình là một Hoa hậu xứng tầm. Cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn nhanh chóng dẫn đầu trên một đường đua khác.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vừa đạt được thành công mỹ mãn với sản phẩm mới "Tặng anh cho cô ấy" (TACCA). Đây là phần cuối cùng trong series ADODDA. Chỉ sau vài tiếng lên sóng Youtube, MV đã đứng top 1 Trending và đến thời điểm hiện tại đạt gần 12 triệu lượt xem.

Một tin vui nữa đến với hoa hậu Hương Giang là cô vừa được cư dân mạng phong "hậu" trên mặt trận social. Cụ thể, trang fanpage chính thức của Hương Giang trên Facebook đã đạt hơn 1,2 triệu lượt theo dõi, gần 900.000 người thích. Youtube đã có hơn 1,16 triệu người đăng ký, trang Instagram đạt hơn 2,7 triệu người theo dõi. Những nỗ lực của Hương Giang trong hoạt động nghệ thuật giúp cô vượt lượng người theo dõi trên mạng xã hội hơn những người đẹp khác bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Trang Youtube của Hương Giang với hơn 1,16 triệu người đăng ký.

Trang Instagram có hơn 2,7 triệu người theo dõi.

Facebook có hơn 1,2 triệu người theo dõi, gần 900.000 người thích.

Sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol, Hương Giang đã khẳng định được tên tuổi của mình trong sự nghiệp âm nhạc. Không dừng tại đó, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và giành được vương miện. Từ sau cuộc thi, danh tiếng của Hương Giang càng vang xa hơn nữa. Hương Giang được biết đến là người luôn đầu tư chỉnh chu vào các dự án âm nhạc. Chuỗi MV trong series ADODDA được đầu tư rất kỹ cả về âm nhạc, hình ảnh, nội dung. Chính vì vậy, mỗi một MV là một sản phẩm được khán giả mong ngóng, đón nhận và ghi nhận.

Không chỉ trong âm nhạc, Hương Giang còn là giám khảo của nhiều cuộc thi, tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, game show và ở mỗi chương trình, cô đều để lại thiện cảm trong lòng người hâm mộ. Hương Giang không những xinh đẹp mà còn thông minh, tinh tế, hoạt ngôn, ứng xử khéo léo.

Hương Giang đang nỗ lực hết mình để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu và sự yêu mến mà khán giả dành cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news