Tin mới

Những lời chúc Tết sếp hay nhất, ý nghĩa nhất trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ năm, 11/02/2021, 13:28 (GMT+7)

Dưới đây là một số gợi ý về lời chúc Tết sếp, cấp trên hay nhất, ý nghĩa nhất và không kém phần độc đáo để gửi đến sếp, cấp trên trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Trong không khí hạnh phúc, vui tươi của những ngày đầu năm mới, lời chúc được mọi người gửi đến nhau như thể hiện tình cảm, lòng biết ơn, sự gắn bó với nhau.

Đặc biệt, trong dịp này, rất nhiều người cũng mong muốn gửi đến sếp, cấp trên - người đã dìu dắt, chỉ bảo cho mình trong công việc trong suốt cả năm đã qua  những lời chúc tốt đẹp, hay và ý nghĩa nhất. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết Chúc Tết sếp, cấp trên như thế nào thì dưới đây sẽ là những Lời chúc Tết sếp hay và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo.

Những lời chúc Tết sếp hay nhất, ý nghĩa nhất trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 1

1. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - khởi sắc của (tên công ty).

2. Cảm ơn sếp đã thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ chẳng bao giờ mình có thể làm được. Em hi vọng sẽ theo bước anh và có một ngày được gọi là "sếp". Chúc mừng năm mới!

3. Chúc mừng năm mới 2021! Chúc sếp một năm thành công, phát đạt, vạn sự như ý!

4. Một năm mới đang đến, một lô thử thách mới mà chúng em phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!

5. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

6. Sếp là nguồn sức mạnh của cả nhóm. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

7. Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người sếp tuyệt vời của (tên phòng/công ty). Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

8. Năm mới chúng em xin chúc sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.

9. Bước sang năm mới, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news