Tin mới

Những màn đại chiến bong bóng nước kỷ yếu của học sinh cuối cấp

Thứ tư, 08/06/2016, 22:41 (GMT+7)

Ngoài hoạt động chụp ảnh kỷ yếu để lưu giữ quãng đời học sinh, các teen cuối cấp thời còn được quậy thả ga trong những trận chiến bóng nước, hay cuộ chiến bột màu tưng bừng.

Ngoài hoạt động chụp ảnh kỷ yếu để lưu giữ quãng đời học sinh, các teen cuối cấp thời còn được quậy thả ga trong những trận chiến bong bóng nước, hay cuộc chiến bột màu tưng bừng.

[mecloud]P731ELybk9[/mecloud]

Những trò đùa vui vẻ bên nhau trong những năm tháng cuối cùng của tuổi học trò trở nên ấn tượng, đáng nhớ và khó quên hơn bao giờ hết và chắc hẳn khó bạn nào có thể đứng ngoài cuộc những "trận chiến" náo nhiệt như thế này.

[mecloud]uEXUV2Hxam[/mecloud]

Video: FB Ng Thuý Hằng

Sau màn đại chiến bong bóng nước kịch tính, các teen trường chuyên Nguyễn Tất Thành (Kon Tum) còn có màn đồng diễn "quẩy" tưng bừng ngay tại sân trường.

[mecloud]obhAcfN1ip[/mecloud]

Video: FB Ng Thuý Hằng

Mặc dù hoạt động tổng kết vui vẻ này có thể là kỷ niệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng sự đoàn kết các học sinh của toàn trường. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra lo ngại nếu chẳng may xảy ra một xích mích nhỏ giữa các nhóm học sinh với nhau, rất có thể sẽ xảy ra xô xát ngoài dự tính. 

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news