Tin mới

Lột đồ giữa đường, rạch nát mặt, bôi ớt vào chỗ kín

Thứ hai, 17/03/2014, 14:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lột quần áo, bôi ớt vào chỗ kín, trét phân trâu lên người là câu chuyện ghen tuông diễn ra chỉ cách đây mấy ngày đã gây xôn xao dư luận bởi độ tàn nhẫn và man rợ hơn cả thời trung cổ. 

(Tinmoi.vn) Lột quần áo, bôi ớt vào chỗ kín, trét phân trâu lên người là câu chuyện ghen tuông diễn ra chỉ cách đây mấy ngày đã gây xôn xao dư luận bởi độ tàn nhẫn và man rợ hơn cả thời trung cổ. 

Chị L.T.Y (SN 1978), xóm Mới, Nghĩa Yên, Nghĩa Đàn, Nghệ An, vốn là Chi hội phó hội phụ nữ xóm xuống hội quán để mở loa truyền thanh. Bất ngờ bà Lê Thị Thanh (hàng xóm) cùng con gái và 4 người chị em khác đạp cửa xông vào, thực hiện màn đánh ghen tập thể. Hô hoán nhiều người cùng vây lấy giật tóc chị.

 

Những màn ghen tuông man rợ hơn thời trung cổ

Bà Lê Thị Thanh chủ mưu dẫn con gái, em gái và em dâu kéo đi đánh ghen.


Không chỉ vậy, bà Thanh cùng con gái, em gái và em dâu cắt hết quần áo trên người chị Y. rồi dùng ớt tươi xát vào vùng kín, mặc cho nạn nhân chống cự và van xin.

Sau đó, nhóm người này kéo chị ra sân bóng chuyền dùng dây trói lại để bôi phân trâu vào người.

Chị Y. cho biết, giữa năm 2013, ông Hoàng Đức Thuận (chồng bà Thanh) thỉnh thoảng gọi cho chị và nói những lời lẽ không được đứng đắn. Chị đã kể cho chồng và được anh H. khuyên cứ mặc kệ, dành thời gian chăm sóc con cái.

“Tôi tin vợ mình không có chuyện bồ bịch trai gái. Sự việc không có gì để họ phải hành hung vợ tôi tàn ác như thế. Mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ trả lại danh dự cho gia đình tôi” – anh H. bức xúc.

Xem Video Bị kiện vì đánh golf trên mông người mẫu Playboy




Chị Đinh Thị Thủy (SN 1981) trú tại xóm 12, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cũng là một trường hợp của những đòn ghen man rợ. Khi chị Thủy đang sửa xe máy tại khu vực cầu Giang Phố thì bị 3 đối tượng được xác định là: Nguyệt, Liên và Nga cùng trú tại khối 10, thị trấn Phố Châu đánh đập dã man.

Nguyệt và Liên đã lột đồ, xé quần chị Thủy, dùng búa đóng đinh đánh vào đầu và chân. Người con trai tên Nga đã dùng ống típ đánh vào lưng và đá vào mặt khiến Thủy ngất xỉu. 

Đinh Văn Chung, em trai chị Thủy cho biết: 3 đối tượng Nguyệt, Liên và Nga đã nhiều lần đánh đập chị Thủy vì ghen tuông vô cớ. Chúng cho rằng chị Thủy có quan hệ bất chính với anh H (chồng của Nguyệt). Mặc dù, nhiều lần chị Thủy giải thích về sự hiểu nhầm này nhưng chị em của Nguyệt vẫn tìm cách đánh đập Thủy rất tàn nhẫn.

Lột đồ giữa đường, rạch nát mặt

Nạn nhân của một vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận một thời gian dài là bà N.T.B. (41 tuổi, ngụ P.Phú Hòa). Hai người hành hung là bà L.T.T. (43 tuổi, cùng ngụ P.Phú Hòa) và con trai L.Đ.Q. (16 tuổi).

Những màn ghen tuông man rợ hơn thời trung cổ

Vụ việc đánh ghen kinh hoàng ở TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

 

Theo các nhân chứng, do bà T. nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với bà B. nên sáng 16-4, khi bà B. vừa dắt xe máy ra khỏi nhà đi làm thì bị bà T. cùng con trai chặn xe lại đánh. Mặc dù được một số người can ngăn nhưng mẹ con bà T. vẫn tiếp tục hành hung bà B., đồng thời lột sạch quần áo nạn nhân giữa đường. Bà B. cho biết đã trình báo cơ quan công an xử lý về việc mình bị hành hung và lột đồ giữa đường.

Chị Huỳnh Thanh C. (36 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú chung cư 727) bị Lương Thị Kim Ngọc (39 tuổi, ngụ phường 2, quận 5) rạch nát mặt. Sau đó, một người đàn ông từ phía sau nhào đến giữ chặt tay chị để cho Ngọc cùng con gái rạch mặt. Cùng lúc, chị C. bị một người dùng mũ bảo hiểm liên tiếp đánh vào đầu. Trong lúc hỗn loạn, chị C. vùng ra chạy lên lầu và cầu cứu những người ngụ trong chung cư.

Hoàng Anh (TH)

Xem Video Sốc Hai thanh niên đấm liên tục vào mặt nhau

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news