Tin mới

Những mẫu nail cho nàng công sở: Vừa đẹp lại không bị xếp la

Thứ ba, 20/04/2021, 16:48 (GMT+7)

Những bộ nail với gam màu trung tính, pastel hoặc sơn thạch được xem là lựa chọn hoàn hảo cho hội chị em chốn công sở. 

Những bộ nail “bắt mắt” luôn là suy nghĩ xa vời của dân công sở. Bởi lẽ, vì điều kiện công việc nên các nàng luôn phải giữ cho mình sự nghiêm túc, lịch thiệp. Tuy nhiên, hội girl xinh chớ có lo, những mẫu nail sau đây sẽ giúp nàng  “lách luật” để thoải mái thực hiện vì độ nhẹ nhàng, sương sương, làm như không làm.

Những mẫu nail cho nàng công sở: Vừa đẹp lại không bị xếp la - Ảnh 1

Móng màu nude, màu trung tính hoặc sơn trong,... là “chân ái” với phái nữ làm việc trong môi trường công sở nhờ ưu điểm không quá nổi bật mà vẫn đảm bảo yếu tố nhẹ nhàng, tinh tế. Bên cạnh đó, những gam màu này cực kì tôn da tay, phần sơn trong sẽ tạo hiệu ứng “bling bling” vô cùng hút mắt dưới ánh đèn.

Những mẫu nail cho nàng công sở: Vừa đẹp lại không bị xếp la - Ảnh 2

Nếu lo sợ màu nude, sơn trong... chưa “đủ đô”, nàng có thể sáng tạo một chút với mốt sơn viền kiểu Pháp. Những đường viền nhẹ nhàng, chạy dọc móng tay sẽ tạo điểm nhấn một cách tinh tế. Đối với móng to, dài có thể vẽ viền nét đậm, dày. Đối với móng ngắn, nhỏ, nên ưu tiên vẽ đường thanh mảnh.

Những mẫu nail cho nàng công sở: Vừa đẹp lại không bị xếp la - Ảnh 3

Kết hợp mốt viền móng kiểu Pháp đan xen cùng các ngón phủ nhũ lấp lánh, vân đá đem lại diện mạo sang trọng cho đôi bàn tay.

Những mẫu nail cho nàng công sở: Vừa đẹp lại không bị xếp la - Ảnh 4

Nếu thích đính một chút đá, nàng cũng có thể dát lên bàn tay ngọc ngà của mình, nhưng lưu ý chỉ nên đính khoảng 2-3 ngón thôi nhé. Và nàng cũng nên lựa chọn những họa tiết đơn giản tránh rườm rà rối mắt.

Những mẫu nail cho nàng công sở: Vừa đẹp lại không bị xếp la - Ảnh 5

Móng sơn mắt mèo, móng tráng gương... là gợi ý hay ho giúp bộ móng trơn màu thôi đơn điệu. Vừa giúp ngón tay dài hơn vừa tạo hiệu ứng đẹp mắt khi đánh máy.

Những mẫu nail cho nàng công sở: Vừa đẹp lại không bị xếp la - Ảnh 6

Nếu không đủ can đảm để đính đá, nàng có thể chuyển sang dát logo cùa một vài thương hiệu thời trang, trông vừa nhẹ nhàng lại tinh tế. Đây cũng là kiểu móng được các ngôi sao hết mực lăng xe đấy.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nail