Tin mới

Hồ Ngọc Hà những lần đáp trả thâm sâu khi Subeo liên tục bị 'réo tên'

Thứ ba, 20/04/2021, 15:39 (GMT+7)

Sau khi sinh con với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mỗi lần đăng hình ảnh với cặp song sinh là Subeo đều bị khán giả "réo tên".

Từ khi sinh con với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà ngoài việc cập nhật công việc hằng ngày thì hầu hết những bài đăng đều xoay quanh cuộc sống và quá trình phát triển của cặp song sinh. Những khoảnh khắc đời thường của Hồ Ngọc HàKim Lý bên các con nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà rất hay đăng hình ảnh cặp song sinh. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà rất hay đăng hình ảnh cặp song sinh. Ảnh internet

Đặc biệt sự đáng yêu của Lisa và Leon khiến Hồ Ngọc Hà quyết định lập riêng trang Instagram của cặp song sinh cùng anh trai Subeo và nhận được gần 200 nghìn lượt theo dõi từ người hâm mộ.

Điều đáng nói là những lần đăng hình của cặp song sinh thì Hồ Ngọc Hà đều bị khán giả hỏi đến Subeo thậm chí còn có người nói cô yêu quý 2 đứa bé hơn con với chồng cũ. Cụ thể, dưới hình ảnh cả gia đình chụp ảnh được đăng tải trên trang cá nhân nhưng lại thiếu vắng hình ảnh của Subeo, Hồ Ngọc Hà lại bị một khán giả bắt bẻ: "Nên đăng hình Subeo nhiều hơn". Câu nói này lập tức nhận được nhiều lời gây tranh cãi. 

Dòng bình luận của dân mạng.Ảnh chụp màn hình
Dòng bình luận của dân mạng.Ảnh chụp màn hình

Không đáp trả mà Hồ Ngọc Hà đã đăng hình ảnh con cả chủ động cầm máy chụp ảnh các thành viên gia đình. Điều này cho thấy, Subeo thích đứng sau những bức ảnh của 2 em hơn là xuất hiện trên mạng xã hội. 

Subeo đảm nhiệm là người chụp. Ảnh FBNV
Subeo đảm nhiệm là người chụp. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà những lần đáp trả thâm sâu khi Subeo liên tục bị 'réo tên' - Ảnh 1

Trước đây, cũng có người hâm mộ bình luận kém duyên khi hỏi Subeo tại sao không có trong bức hình và thậm chí người này còn thể hiện sự lo lắng khi vắng mặt trong gia đình mới của mẹ.

Ngay sau đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã cao tay đáp trả thâm thúy thay cho bạn trai của mình: "Subeo luôn ở trong tim anh Kim. Cảm ơn bạn đã lo lắng nhưng không phải lo nhé". Có thể thấy, lời nói của Hà Hồ đã khéo léo đập tan tin đồn Kim Lý mải mê chăm lo con gái, lạnh nhạt với con riêng của Hồ Ngọc Hà. 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news