Tin mới

Động thái đầu tiên của Chi Pu và ekip khi bị tố đạo nhái mẫu nail

Thứ bảy, 10/04/2021, 09:14 (GMT+7)

Ngay sau khi Chi Pu và ekip bị tố đạo nhái mẫu nail của một nhà thiết kế tại Việt Nam, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên trên MXH.

Tối ngày (9/4), cộng đồng một phen dậy sóng trước thông tin stylist của Chi Pu bị tố “ăn cắp chất xám” trong một bộ ảnh mới đăng tải. Trong bộ hình Chi Pu xuất hiện thần thái với kính mát, điểm nhấn là khuyên tai màu xanh với thiết kế cool ngầu và bộ nail cùng màu được đính kết công phu. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết đây là bộ ảnh do stylist Kenshj lên ý tưởng và thực hiện. Tuy nhiên ngay sau đó ekip của Chi Pu bị tố "đạo nhái" tác phẩm này. 

Cụ thể, phía Nail Artist Đặng Quỳnh Anh đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân về việc bản thân và ekip bị lấy đi chất xám trong bộ nail mới nhất mà Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân.

Bộ nail của Chi Pu bị Nail Artist Đặng Quỳnh Anh tố cáo 'đạo nhái'. Ảnh: Internet
Bộ nail của Chi Pu bị Nail Artist Đặng Quỳnh Anh tố cáo "đạo nhái". Ảnh: Internet

Phía Đặng Quỳnh Anh đã lên tiếng về tác phẩm nail này nằm trong ấn phẩm tháng 1/2021 của tạp chí L’Officiel. Cô cảm thấy buồn khi bản thân làm công việc sáng tạo và chứng kiến "đứa con tinh thần" của mình bị một nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam sử dụng mà không hề xin phép.

Nail Artist này cũng đặt ra câu hỏi liệu những chuyện như vậy cứ tiếp diễn thì ai sẽ là người bảo vệ những Artist trẻ như cô và đưa ra lời kêu gọi để bảo vệ bản thân và sản phẩm.

Trước nghi án "đạo nhái" bộ nail, Chi Pu và ekip cũng đã có những động thái đầu tiên. Cụ thể trên trang cá nhân, cô đã xóa đi hình ảnh bộ nail này. Phía Cộng đồng mạng cho rằng hành động đó chẳng khác nào thừa nhận mình đã lấy ý tưởng của người khác mà không hề xin phép.

Ekip của nữ ca sĩ đã lập tức xóa đi hình ảnh này trên MXH. Ảnh: Internet
Ekip của nữ ca sĩ đã lập tức xóa đi hình ảnh này trên MXH. Ảnh: Internet

Từ trước đến nay, netizen luôn có những phản ứng rất gay gắt với những lời tố cáo "đạo nhái". Từ chuyện Sơn Tùng "mượn beat" và giờ đến Chi Pu "mượn nail", nhiều netizen cảm thấy một bộ phận nghệ sĩ trẻ hiện nay đang cho thấy hành động thiếu tôn trọng chất xám của người khác.

Huống hồ Chi Pu là nữ ca sĩ nhận nhiều mỉa mai trên MXH. Không rõ nữ ca sĩ sẽ tiếp tục có những nước đi nào sau lời tố cáo này? Hãy cùng chờ xem! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news