Tin mới

Những món quà 'cà khịa' đỉnh cao mà các đức ông chồng dành tặng cho vợ trong ngày 20/10

Thứ ba, 20/10/2020, 20:33 (GMT+7)

Ngày 20/10 hàng năm là ngày truyền thống để kỷ niệm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, trung hậu, bất khuất, đảm đang”. Đây cũng là dịp cánh mày râu có thể ghi điểm bằng những món quà tặng ý nghĩa dành cho người phụ nữ của mình.

Bên cạnh những món quà giá trị như điện thoại đời mới, ô tô hay nhẫn kim cương, đồ hiệu... thì ngày 20/10, hội chị em không ít lần kể cho nhau chuyện về những ông chồng soái ca, tặng cho vợ những món quà bá đạo khiến các chị em khóc không được mà cười chẳng xong.

Khi trót hứa tặng vợ cả thế giới. Và ông chồng còn có thể đưa vợ đi khắp thế gian bằng quả địa cầu này.

Nghe vợ thích món quà thật sang chảnh, nên quà tặng không gì khác ngoài chanh và sả.

Một món quà đi thẳng vào dạ dày của chị em.

Nếu các cô vợ đang cần một món quà làm 'ấm lòng' nhanh chóng, thì chắc hẳn mì tôm sẽ là cách tốt nhất.

Tặng hoa đắt đỏ thì chị em bảo lãng phí, chi bằng tặng mớ rau để dễ có thể sử dụng vào mục đích khác. Hoa hồng nhập từ Đà Lạt ngày hôm nay bán với giá từ 80.000 - 150.000 đồng/chục bông tùy theo màu và độ tươi đẹp của hoa, tăng gấp 2 lần so với giá bán trước đó, thì đây là lựa chọn không tồi.

Hộp, nhãn mác là đồ hiệu, chỉ có "giá trị cốt lõi" là mua ở chợ cóc.

Dịp 20/10, vốn đó là ngày chúng ta chúc tụng những người phụ nữ bằng những câu văn ý thơ thật dạt dào. Nhưng thiết nghĩ, thay vì các nàng chờ đợi những lời chúc hay những món quà, sao không tự chúc mình, tự thưởng cho mình những món quà? Là chúc mình đừng bị phụ thuộc vào tài chính của một thằng cha nào hết.

Còn đàn ông mà so đo tính toán, hân hoan trước việc bão đến đúng ngày 20/10 sẽ giúp họ đỡ tiền chi cho bạn gái thì thật đáng sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news