Tin mới

Những món "thính thơm" đốn tim chị em ngày mùng 8/3

Thứ ba, 06/03/2018, 10:24 (GMT+7)

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 đang đến gần, nhiều cánh mày râu đang bối rối không biết nên chọn món quà gì để dành tặng các bà, các mẹ, chị em gái và một nửa của mình.

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 đang đến gần, nhiều cánh mày râu đang bối rối không biết nên chọn món quà gì để dành tặng các bà, các mẹ, chị em gái và một nửa của mình.

Dưới đây là những lựa chọn không tồi, một nửa thế giới có thể tham khảo:

Image result for hoa tuoi dep 8/3

Hoa tươi và thiệp: Hoa luôn là một trong những món quà chiếm được cảm tình của phái đẹp. Mỗi loài hoa có một ý nghĩa khác nhau nên bạn có thể lựa chọn để phù hợp với người mình muốn tặng.

Chocolate tự làm giúp kiếm bộn tiền

Bánh kem và chocolate tự làm: Là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích, bánh kem là món quà mang đến ngày 8/3 ngọt ngào, thú vị.

Cây cảnh mini sẽ rất được ưa chuộng trong dịp lễ này

Chậu cây cảnh mini: Sen đá, hoa may mắn... những chậu cây cảnh nhỏ có  thể để đặt lên bàn làm việc, bàn học.. đốn tim phái nữ.

Mỹ phẩm là lựa chọn kinh doanh thông minh

Mỹ phẩm, đồ trang điểm: Đối với phái nữ, đa phần đều thích thú với những món đồ làm đẹp. Vậy nên, đây cũng là một trong những món quà khiến chị em thích thú.

Nước hoa, ý tưởng kinh doanh thú vị

Nước hoa: Là món quà tặng sang trọng, ý nghĩa và thu hút phái đẹp cũng như các đấng mày râu. Nếu muốn tạo cho mình sức hút riêng thì nước hoa chính là vũ khí, còn các đấng mày râu có thể lựa chọn món quà này để thể hiện sự tinh tế của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa từ size mini đến cỡ lớn, các mùi hương khác nhau và kiểu dáng khác nhau, có các sản phẩm nội địa cũng như ngoại nhập.

Trang sức luôn là món quà tặng quyền lực được yêu thích

Trang sức: Thực chất mà nói là món quà quyền lực đối với phái đẹp. Trang sức thực sự được yêu thích bởi sự tinh tế và giá trị vĩnh cửu mà nó đưa lại.

Kinh doanh đồ handmade giúp bạn kiếm rất nhiều thu nhập đó

Đồ handmade: Đôi khi, sự tỉ mẩn, tấm lòng và sự chân thành chính là điều ý nghĩa và làm cảm động người phụ nữ.

Image result for dien thoai cho ban gai

Đồ công nghệ: Những món đồ công nghệ là sự lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Bạn có thể tặng một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy chụp ảnh thế hệ mới... Tuy nhiên, những món đồ này có chi phí khá lớn nên bạn cũng nên cân nhắc khi mua.

Image result for đông hồ phu nu

Đồng hồ: Những cặp đồng hồ để tặng vừa để quản lý thời gian vừa làm phụ kiện thời trang hữu hiệu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news